Ra mắt tính năng chuyển tiền quốc tế trên ngân hàng số MyVIB 2.0

Tram Ho

Ra mắt tính năng chuyển tiền quốc tế trên ngân hàng số MyVIB 2.0 - Ảnh 1.

Nhu cầu chuyển tiền quốc tế tăng cao

Những năm gần đây, nhu cầu chuyển tiền, thanh toán quốc tế tăng cao do việc đi du học, khám chữa bệnh, mua sắm, kinh doanh với các đối tác nước ngoài của người Việt ngày càng phổ biến. Một số cách thức chuyển tiền ra nước ngoài thông dụng nhất đối với người Việt như: chuyển tiền thông qua các công ty dịch vụ chuyển tiền, qua cổng thanh toán quốc tế, qua thẻ Visa hay qua tài khoản ngân hàng. Các hình thức chuyển tiền đều có ưu và nhược điểm khác nhau, tuy nhiên điểm chung là người nhận cần chờ một thời gian nhất định để rút tiền về.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt tính năng chuyển tiền quốc tế trực tuyến trên ứng dụng MyVIB 2.0. Theo đó, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và vài thao tác nhanh gọn trên ứng dụng ngân hàng số, chủ tài khoản có thể dễ dàng chuyển tiền quốc tế ngay tại nhà mà không phải di chuyển tới các quầy giao dịch hay xếp hàng chờ đợi.

Đa dạng các mục đích chuyển tiền quốc tế

MyVIB 2.0 cung cấp tính năng chuyển tiền quốc tế với đa dạng các mục đích chuyển tiền từ tiền học phí du học, sinh hoạt phí du học, viện phí và sinh hoạt phí khám chữa bệnh, chuyển tiền định cư, chuyển thu nhập hợp pháp của người nước ngoài, thanh toán hàng hóa dịch vụ, thanh toán chi phí quảng cáo qua internet…. Với mỗi mục đích chuyển tiền, MyVIB 2.0 đều cung cấp thông tin cụ thể về bộ chứng từ kèm theo để chủ tài khoản chủ động chuẩn bị trước khi tiến hành giao dịch. Hướng đến sự thuận tiện cho khách hàng, các bộ chứng từ được ngân hàng quy định theo hướng tối giản, tinh gọn vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian chuẩn bị hồ sơ, vừa đảm bảo tuân thủ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Ra mắt tính năng chuyển tiền quốc tế trên ngân hàng số MyVIB 2.0 - Ảnh 2.

Hạn mức chuyển tiền cao, minh bạch tỷ giá

Khách hàng có thể chuyển tiền ra nước ngoài với các mục đích hợp pháp và không giới hạn số tiền chuyển nếu có đủ hóa đơn, chứng từ (ví dụ: thông báo học phí, thông báo viện phí/ hóa đơn bệnh viện, thông báo phí dịch vụ hàng hóa…). Đối với các khoản tiền chuyển không có hóa đơn, chứng từ (chuyển tiền sinh hoạt phí du học, sinh hoạt phí chữa bệnh hay trợ cấp thân nhân ở nước ngoài…), hạn mức chuyển tiền trong một năm không vượt quá thu nhập bình quân đầu người theo giá hiện hành của quốc gia nơi người nhận tiền đang sinh sống.

VIB cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế qua ứng dụng MyVIB 2.0 tới trên 200 quốc gia với 11 đồng ngoại tệ. Tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ được hiển thị ngay trên ứng dụng cùng mức phí chuyển tiền cạnh tranh so với thị trường giúp khách hàng yên tâm khi giao dịch.

Thao tác đơn giản, cập nhật mọi lúc mọi nơi

Để thực hiện chuyển tiền quốc tế qua MyVIB 2.0, chủ tài khoản chỉ cần đăng nhập ứng dụng, chọn tính năng “Chuyển tiền quốc tế”, nhập thông tin người nhận, chọn quốc gia và ngân hàng thụ hưởng. Sau đó chủ tài khoản tải bộ chứng từ đã chuẩn bị sẵn, phù hợp với nhu cầu chuyển tiền và tiến hành xác nhận giao dịch. VIB sẽ xử lý yêu cầu chuyển tiền của chủ tài khoản trong thời gian tối đa 24 giờ làm việc. Sau khi giao dịch được xác lập thành công, khách hàng có thể dễ dàng theo sát tình trạng xử lý giao dịch ngay trên ứng dụng với tính năng “Quản lý chuyển tiền”, hệ thống cũng đồng thời gửi email xác nhận về địa chỉ đăng ký của khách hàng.

Với tính năng Chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng MyVIB 2.0, giao dịch chuyển tiền ra nước ngoài của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng, chủ động và thuận tiện hơn bao giờ hết, vào bất cứ khi nào và ở bất kể nơi đâu. Hãy tải MyVIB 2.0 và trải nghiệm ngay để dễ dàng thực hiện chuyển tiền quốc tế mọi lúc, mọi nơi. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 theo số 1800 8180 (miễn phí), hoặc gửi thư điện tử đến cskh247@vib.com.vn để được hỗ trợ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk