PI Network – Sẽ là “BITCOIN” thế hệ tiếp theo trong tương lai

Tram Ho

Tương lai của tiền điện tử kỹ thuật số.

Photo @ Google.com

Khai thác tiền điện tử trên điện thoại luôn làm cạn kiệt pin và không tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi từ khi ra mắt PI Network. Một phần mềm cho phép khai thác MIỄN PHÍ trực tiếp trên điện thoại di động của bạn!

Nó được tạo ra bởi một nhóm các Tiến sĩ Đại học STANDFORD Hoa Kỳ. Tiền điện tử mới mang tính cách mạng này được thiết lập ra với sứ mệnh trở thành một trong những loại tiền điện tử phổ biến nhất trên thế giới. Và tất nhiên, nó cũng có thể làm cho bạn trở nên GIÀU CÓ!!

PI Network khai thác tiền điện tử từ điện thoại mà không sử dụng năng lượng của PIN hoặc DỮ LIỆU. Bạn chỉ cần kết nối Internet để khai thác.

Người dùng được khuyến khích giới thiệu bạn bè và gia đình của họ tham gia chương trình để kiếm được nhiều tiền hơn theo thời gian. Chương trình gần đây nhất đã đạt được một con số kỷ lục với 12 triệu người dùng tiên phong (PIONEERS) đăng ký.

Giá trị của PI là bao nhiêu?

Photo @ Google.com

Tiền điện tử PI hiện tại không có giá trị vì nó đang trong giai đoạn phát triển PHASE 2 và chưa ra mắt trên BLOCKCHAIN, nhưng một số thị trường BACK-END đã hỗ trợ người dùng trao đổi loại tiền này với giá 1 COIN lên đến 10$ (~23,000 VNĐ)

Một số chuyên gia và những người dùng có nhiều kinh nghiệm còn cho rằng khi đồng tiền này ra mắt trên các sàn giao dịch (Dự kiến vào cuối năm 2021), nó có thể đạt đến giần giá trị của ETHEREUM (ETH) là 200$ (~2 triệu 300 ngàn VNĐ) hoặc có thể nhiều hơn thế nữa!!!

Điều này có nghĩa là nếu bạn đã khai thác hơn 1000 COIN trên PI Network, bạn sẽ có trong tài khoản của mình một tài sản có giá trị lên đến 200,000$ (~4,603,000,000.00 VNĐ). Amazing!!!!

Để nói rõ cho các bạn biết việc kiếm PI dễ dàng như thế nào. Cho đến thời điểm hiện tại tôi chỉ mởi khoảng chừng 10 người bạn cùng tham gia với vai trò PIONEERS (Người dùng tiên phong) và có số dư trong tài khoản gần 3000 COIN trong vòng chưa đầy 1 năm. Và không phải tất cả bạn bè của tôi đều khai thác được với số tiền này, có một số người còn nhiều hơn thế này nữa.

Thậm chí, ngay cả khi PI Network chỉ đạt mức 25$ / 1 COIN. Nó vẫn mang lại cho tôi một khoảng lợi nhuận lên đến 75,000$ (~1,726,125,000.00 VNĐ)!

Làm cách nào để tham gia chương trình tuyệt vời này?

Photo @ Google.com

Cách tốt nhất để tham gia PI Network là tải xuống ứng dụng và cài đặt trên điện thoại của bạn.

Trên Android bạn có thể NHẤP VÀO ĐÂY, iOS NHẤP VÀO ĐÂY để tải xuống ứng dụng và hãy nhớ rằng. PI Network sẽ không yêu cầu bạn bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản hoặc mật khẩu của bạn. Ứng dụng có thể được liên kết với Facebook nên nếu trong trường hợp bạn mất điện thoại thì tiền trong tài khoản vẫn được bảo toàn.

Trong quá trình đăng ký để có thể tham gia vào PI Network, bạn cần phải có một mã mời để điền vào. Lúc đó bạn có thể sử dụng mã của tôi là quepham1990 để hoàn thành việc đăng ký và bắt đầu tham gia kiếm tiền. 1 PI sẽ tự động được cho vào tài khoản của bạn ở thời điểm ban đầu. Và hãy nhớ rằng, bạn mời càng nhiều người thì bạn sẽ càng kiếm được nhiều PI.

Khi nào việc khai thác miễn phí trên PI Network sẽ kết thúc?

Photo @ Google.com

Cũng giống như những loại tiền điện tử mới khác. PI hiện vẫn đang có thể khai thác miễn phí được, chỉ có một thời gian giới hạn để tham gia chương trình và việc khai thác có thể kết thúc đối với các thành viên mới khi số lượng người dùng tiên phong đạt đến 100 triệu người dùng.

Người dùng hiện tại tất nhiên vẫn có thể khai thác. Tuy nhiên, tỷ lệ này sẽ giảm xuống, có thể chỉ còn một nữa so với khi bạn tham gia.

Các nhà phát triển (Developers) có thể tham gia được không?

Ứng dụng PI có một PLATFORM (Nền tảng) tuyệt vời dành cho nhà phát triển bao gồm PI SDK, cái mà cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng tích hợp với tiền tệ PI và PI Platform.

Một số tính năng miễn phí khác là công cụ PI Apps Developer Sandbox giúp các nhà phát triển có thể DEVELOPERS – TEST và VISUALIZE ứng dụng của họ trên PI Apps Platform bằng PI SDK.

Những điểm chính (KEY POINT) của PI Network

Photo @ Google.com

Hãy nhớ rằng PI Network THAM GIA MIỄN PHÍ và bạn sẽ kiếm được lợi nhuận ngay cả khi bạn chỉ khai thác được 10 COINS!

Các tính năng chính bao gồm:

  • Hoạt động trên điện thoại di động và không làm tiêu hao Pin của bạn

  • Tiền kỹ thuật số an toàn, bảo mật và không thể làm giả hoặc can thiệp được

  • Ứng dụng PI có sẵn trên cả GOOGLE PLAY và APP STORE

  • PI NODE có quyền truy cập vào ứng dụng PI từ máy tính của bạn

  • Dễ dàng sử dụng bảo mật ở quy mô lớn và không lãng phí điện

Nếu bạn muốn tham gia, hãy nhớ rằng bạn cần có mã mời, vui lòng sử dụng mã mời của tôi nếu cần thiết: quepham1990, và sau đó sử dụng mã của bạn để mời những người khác cùng chơi nhé!!!

Thank you for reading. Vui lòng Share hoặc Follow nếu bạn thích bản dịch này và hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn! Hy vọng bạn cũng thích những bài dịch khác của tôi.

Source: Pi Network — Will be The Next Bitcoin of the Future

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo