OnePlus chính thức “chào sân” VN vào ngày 29/8, sẽ ra mắt OnePlus 8 Pro và OnePlus Nord

Tram Ho

OnePlus đã chính thức xác nhận sẽ tiến vào thị trường Việt Nam thông qua sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 29/08 tới. Sự kiện này đánh dấu sự trở lại của thương hiệu smartphone này sau hơn 4 năm vắng bóng trên thị trường.

Cụ thể, hai sản phẩm sẽ được OnePlus phân phối tại Việt Nam trong lần trở lại này là OnePlus 8 Pro và OnePlus Nord. OnePlus 8 Pro là chiếc flagship cao cấp nhất của hãng này, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như chip Snapdragon 865, màn hình 120Hz, sạc nhanh 30W… Trong khi đó, OnePlus Nord là mẫu máy với giá rẻ hơn với một số tính năng được cắt giảm so với OnePlus 8, ví dụ như chip Snapdragon 765G, màn hình 90Hz, không có camera zoom…

OnePlus chính thức chào sân VN vào ngày 29/8, sẽ ra mắt OnePlus 8 Pro và OnePlus Nord - Ảnh 1.

OnePlus 8 Pro

Các sản phẩm OnePlus được người dùng yêu thích ở độ mượt mà, khi đây là một trong số những nhà sản xuất tiên phong trong việc mang màn hình tần số quét cao lên các thiết bị di động. Ngoài ra, hệ điều hành OxygenOS của OnePlus cũng được đánh giá cao nhờ giao diện gần gũi với Android gốc của Google, đem lại hiệu năng tốt và tốc độ cập nhật phần mềm tương đối nhanh. Sự có mặt của OnePlus sẽ đem lại một làn gió mới với thị trường điện thoại di động tại VN.

OnePlus cũng đã công bố đối tác phân phối tại VN là Thế Giới Di Động. Với việc TGDĐ là hệ thống bán lẻ với quy mô và độ bao phủ lớn nhất VN, người dùng sẽ có thể dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm và sở hữu sản phẩm của thương hiệu này.

Sự kiện ra mắt của OnePlus tại VN sẽ diễn ra vào ngày 20h, ngày 29/08. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tương tự như nhiều sự kiện công nghệ gần đây, sự kiện của OnePlus cũng sẽ được tổ chức online. Người dùng có thể theo dõi sự kiện này thông qua livestream Facebook.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk