Ổ cứng không dây nhanh nhất thế giới AIRmini: Copy file 10GB mất 5 giây, chống bụi/nước, pin 10 tiếng, giá từ 3.8 triệu cho 1TB

Tram Ho

Ổ cứng di động dạng cắm dây chất lượng cao, dung lượng lớn chưa làm bài hài lòng thì hãy thử ngắm qua chiếc AIRmini này: Dung lượng chỉ từ 1TB đến 4TB thôi nhưng lại có tốc độ cao vượt trội, lên tới 2200mbps và đặc biệt là truyền dữ liệu qua Wifi 6 chứ không cần dùng dây.

Ổ cứng không dây nhanh nhất thế giới AIRmini: Copy file 10GB mất 5 giây, chống bụi/nước, pin 10 tiếng, giá từ 3.8 triệu cho 1TB - Ảnh 1.

Đây là ổ cứng không dây AIRmini cùng các tính năng chính.

Bên cạnh đó, AIRmini còn rất nhiều ưu điểm khác về thiết kế, tính năng nên hiện đang gây sốt trên trang gọi vốn Indiegogo với số tiền thu về tới hơn 60.000 USD chỉ trong thời gian ngắn, cao gấp 12 lần so với mục tiêu ban đầu.

Ổ cứng không dây nhanh nhất thế giới AIRmini: Copy file 10GB mất 5 giây, chống bụi/nước, pin 10 tiếng, giá từ 3.8 triệu cho 1TB - Ảnh 2.

Sản phẩm có tốc độ truyền dữ liệu lên tới 2200mbps, dung lượng tới 4TB, hỗ trợ sạc nhanh, chia sẻ dữ liệu không dây, mã hóa dữ liệu và kết nối nhiều thiết bị cùng lúc.

Kích thước AIRmini chỉ tương tự 1 chiếc Hub chia cổng USB, thậm chí còn mỏng và nhẹ hơn. Sản phẩm còn có khả năng chống sốc, bụi và nước chuẩn IP67 để đảm bảo không hỏng hóc kể cả khi mang theo trong những chuyến đi xa, phù hợp với các nhiếp ảnh gia thiên nhiên chuyên nghiệp khi vào rừng nhiệt đới, lên núi tuyết hay cả đi thám hiểm biển sâu.

Ổ cứng không dây nhanh nhất thế giới AIRmini: Copy file 10GB mất 5 giây, chống bụi/nước, pin 10 tiếng, giá từ 3.8 triệu cho 1TB - Ảnh 3.

AIRmini siêu nhỏ nhẹ nên dễ dàng mang theo mà không vướng víu.

AIRmini ngoài sử dụng Wifi 6 tốc độ cao còn có cổng USB-C dùng để sạc và truyền dữ liệu qua cáp kết nối. Cổng này đạt chuẩn Thunderbolt 3 cũng với tốc độ cao, hỗ trợ sạc nhanh trong 60 phút và có thể truyền dữ liệu không dây đến 10 giờ liên tiếp. Ngoài laptop, máy tính, AIRmini tương thích tốt với cả điện thoại Android, iOS, một số dòng TV, hệ điều hành Windows, MacOS và cả Linux.

Ổ cứng không dây nhanh nhất thế giới AIRmini: Copy file 10GB mất 5 giây, chống bụi/nước, pin 10 tiếng, giá từ 3.8 triệu cho 1TB - Ảnh 4.

Cổng USB-C Thunderbolt 3 cho phép sạc nhanh và truyền dữ liệu qua cáp cũng nhanh.

Tốc độ truyền dữ liệu 2200mbps cho phép bạn nhanh chóng copy dữ liệu giữa các thiết bị chỉ trong nháy mắt. Cụ thể, theo bài test của nhà sản xuất, AIRmini có thể copy file dữ liệu 10GB từ ổ cứng sang 1 chiếc Macbook chỉ trong vỏn vẹn 5 giây. Tất nhiên, tốc độ này đạt được chỉ khi máy hỗ trợ chuẩn Wifi 6 tốc độ cao, đường truyền tốt, không bị cản trở…

Ổ cứng không dây nhanh nhất thế giới AIRmini: Copy file 10GB mất 5 giây, chống bụi/nước, pin 10 tiếng, giá từ 3.8 triệu cho 1TB - Ảnh 5.

Tốc độ đọc ghi của AIRmini qua bài test của nhà sản xuất.

Ngoài ra, AIRmini khi bán ra sẽ hỗ trợ truyền dữ liệu tới tối đa 12 thiết bị cùng lúc mà vẫn giữ tốc độ rất ổn định, lên tới vài trăm mbps thông qua ứng dụng quản lý riêng. Bên cạnh của chiếc ổ cứng này có 1 nút bấm duy nhất, ngoài công dụng bật tắt còn có thể tự động back up lại dữ liệu từ 1 thiết bị nào đó mà chỉ cần 1 thao tác.

Ổ cứng không dây nhanh nhất thế giới AIRmini: Copy file 10GB mất 5 giây, chống bụi/nước, pin 10 tiếng, giá từ 3.8 triệu cho 1TB - Ảnh 6.

Sản phẩm tương thích với rất nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau.

Hiện tại, bạn có thể đặt trước AIRmini với các mức dung lượng từ 1TB đến 4TB, giá từ 169 USD đến 479 USD, tương đương khoảng 3.8 đến 10 triệu đồng. Dự kiến, hàng sẽ bắt đầu trả từ tháng 4 tới, giao hàng toàn thế giới nhưng chưa gồm các chi phí vận chuyển, giao hàng về tận tay.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk