Những tựa game hay mới xuất hiện trên Steam, nhiều người chơi có thể đã bỏ lỡ

Tram Ho

Trung bình mỗi ngày, Steam lại chứng kiến sự xuất hiện của hàng chục những tựa game mới. Đối với các game thủ, đó là điều tốt nhưng đồng thời, cũng khá khó để cho đa số người chơi có thể cập nhật kịp những cái tên mới này từng ngày, từng giờ. Và chắc chắn, sẽ có không ít người để lỡ mất một số tựa game đầy tiềm năng, như trong danh sách dưới đây.

Troublemaker

Theo đánh giá của một số game thủ, Troublemaker là sự kết hợp rất hài hòa giữa hai trò chơi nổi tiếng là Bully và Persona. Nhân vật chính của câu chuyện, Budi vừa chuyển đến một trong những trường học danh tiếng nhất, và để chứng tỏ bản thân, anh chàng sẽ phải đánh bại những kẻ bắt nạt đã quá quen mặt trong ngôi trường này.

Những tựa game hay mới xuất hiện trên Steam, nhiều người chơi có thể đã bỏ lỡ - Ảnh 1.

Bên cạnh những câu chuyện đánh đấm của tuổi học sinh, Troublemaker còn đồng thời khiến người chơi phải cân bằng tới việc thực hiện nghĩa vụ học tập của mình với bài tập về nhà, hoặc phức tạp hơn, mối tình với người bạn gái hiện tại của Budi nữa. Tất nhiên, về cơ bản đây vẫn là một tựa game chiến đấu đẹp mắt. Trò chơi cũng chỉ mới ra mắt trên Steam vào ngày 31/3 vừa qua.

Lunark

Về cơ bản, Lunark không sở hữu một cơ chế chiến đấu hay lối chơi có phần quá phức tạp hoặc cuốn hút. Thế nhưng, các game thủ sẽ khó lòng rời mắt khỏi trò chơi một khi đã thử trải nghiệm. Mang tới một cơ chế chiến đấu màn hình ngang, Lunark sẽ theo chân hành trình chuyển phát nhanh của Leo trên một hành tinh xa xôi, nơi có không ít nguy hiểm đang chờ đợi anh chàng.

Những tựa game hay mới xuất hiện trên Steam, nhiều người chơi có thể đã bỏ lỡ - Ảnh 2.

Song song với việc thực hiện nghĩa vụ “ship đồ” của Leo, người chơi cũng đồng thời phải giải các câu đố, khám phá và ngăn chặn mọi loại cạm bẫy – những thử thách sẽ làm khó chúng ta trong trò chơi này. Tương tự như Troublemaker, Lunark cũng xuất hiện trên Steam vào ngày 31/3.

Saga of Sins

Trong Saga of Sins, người chơi sẽ vào vai một giáo sĩ với nhiệm vụ cứu rỗi ngôi làng Sinwell – nơi căn bệnh dịch hạch đang tàn phá nặng nề. Để làm điều đó, các game thủ cần vượt qua bảy tội lỗi, và đó cũng chính là thử thách lớn nhất dành cho chúng ta.

Những tựa game hay mới xuất hiện trên Steam, nhiều người chơi có thể đã bỏ lỡ - Ảnh 3.

Bản thân Saga of Sins cũng mới ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua, và hiện đang có mức giá khoảng 12$ trên Steam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk