Người chiến thắng chương trình trúng thưởng iPhone 6 của ITJobs

Ngoc Huynh

Hôm nay là một ngày vui sướng dành cho tất cả chúng ta và đặc biệt là đối với anh Phan Châu Long, anh đã nhận được chiếc điện thoại iPhone 6 từ chương trình “Đăng ký và trúng thưởng” được tổ chức trên trang web www.ITJobs.com.vn của chúng tôi.

Mặc dù, anh đã được chúng tôi mời đến văn phòng của TOG và cũng đã được thấy tên của mình xuất hiện trên trang truyền thông xã hội của chúng tôi, nhưng anh vẫn còn đôi chút bất ngờ về việc mình đã trúng thưởng iPhone 6. “Tôi có thể mang cái này về nhà sao?” anh nói sau khi nhận giải thưởng vào sáng hôm nay.

Một lúc sau đó khi được hỏi anh đã tìm thấy trang web ITJobs.com.vn như thế nào, anh cho biết mình đã tìm thấy trang web “qua Google”. Anh đã thực hiện một vài tìm kiếm bằng từ khóa tiếng Anh và tiếng Việt để xem sự khác biệt về các kết quả tìm kiếm trong lĩnh vực tuyển dụng CNTT. “Tôi đã rất tò mò bởi vì tôi nhìn thấy có rất nhiều công ty mà trước đây tôi không hề biết.”

“Tôi nhận thấy rằng việc đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ cá nhân rất dễ dàng” anh cho biết và anh thật sự thích “Trang chủ” của ITJobs xuất hiện sau khi kết thúc việc đăng ký tài khoản. “Điểm xác suất (dùng để đánh giá các kỹ năng của bạn phù hợp với các công việc hiện có), hệ thống tin nhắn nội bộ (nơi bạn có thể lựa chọn để “lưu trữ” các đề xuất công việc và sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn mỗi tuần một lần) và các mẫu sơ yếu lý lịch khác nhau để lựa chọn“ đã gây ấn tượng cho anh ấy và anh chưa bao giờ thấy điều này trước đây ở các trang web tuyển dụng khác.

Trang web ITJobs.com.vn đã trở thành một dịch vụ tuyển dụng trong lĩnh vực CNTT hàng đầu dành cho những người tìm việc và nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Để trở thành một dịch vụ hàng đầu, trang web ITJobs.com.vn luôn hiểu rõ về các xu hướng công nghệ mới và nhu cầu thị trường. Chúng tôi đang có một cơ sở dữ liệu về các ứng viên với năng lực và các kỹ năng chuyên môn luôn được cập nhật kịp thời, bao gồm các kỹ năng của những sản phẩm riêng biệt. Ngoài ra chúng tôi còn chú trọng đến các kỹ năng ngôn ngữ nghe, nói, đọc, viết nhằm đảm bảo sự thích nghi tốt nhất của các ứng viên trong môi trường làm việc ở châu Á.

Hiện tại chúng tôi đang có chương trình trúng thưởng selfie stick (gậy tự sướng) dành cho điện thoại của bạn tại trang web www.ITJobs.com.vn. Hãy đăng ký tài khoản ngay hôm nay để có cơ hội giành được một selfie stick nhé!

Chia sẻ bài viết ngay