MobiFone tặng data, miễn phí cuộc gọi cho thuê bao bị ảnh hưởng bởi sự cố ngày 29/9

Tram Ho

Vào hôm qua (29/9), rất nhiều thuê bao di động MobiFone tại nhiều địa phương đã đồng loạt gặp sự cố kết nối đường truyền khiến người dùng không thể thực hiện cuộc gọi, sử dụng 3G hay 4G. Ngay sau khi xác nhận được sự cố, MobiFone cho biết nhà mạng đang tích cực tìm ra nguyên nhân cũng như cách khắc phục nhằm đảm bảo các thuê bao di động không bị gián đoạn liên lạc.

Cho tới ngày hôm nay, mặc dù hiện vẫn chưa thể thống kê được danh sách các thuê bao và vùng địa phương bị ảnh hưởng, tuy nhiên MobiFone đã có động thái tặng data mạng và miễn phí các cuộc gọi nội mạng cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố gián đoạn như là một lời xin lỗi.

MobiFone tặng data, miễn phí cuộc gọi cho thuê bao bị ảnh hưởng bởi sự cố ngày 29/9 - Ảnh 1.

Dòng trạng thái tặng gói cước thay lời xin lỗi được fanpage MobiFone cập nhật trên Facebook

Cụ thể, các thuê bao bị ảnh hưởng sẽ được tặng 7.5GB data sử dụng trong vòng 5 ngày (1.5GB/ngày). Đối với các khách hàng không sử dụng điện thoại thông minh, thuê bao sẽ được miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút – tối đa 1000 phút trong vòng 30 ngày. Quà tặng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của thuê bao trả trước và trả sau trong 5 ngày tới. Các thuê bao bị ảnh hưởng sẽ được MobiFone nhắn tin SMS thông báo trực tiếp.

MobiFone tặng data, miễn phí cuộc gọi cho thuê bao bị ảnh hưởng bởi sự cố ngày 29/9 - Ảnh 2.

Động thái tặng gói cước lần này của MobiFone diễn ra ngay sau khi nhiều khách hàng tỏ ra bức xúc bởi sự cố chiều ngày 29/9. Nhiều thuê bao cho biết họ đã bị gián đoạn liên lạc trong nhiều giờ đồng hồ, ảnh hưởng rất nhiều tới công việc. Thậm chí nhiều khách hàng còn yêu cầu MobiFone phải đền bù thiệt hại một cách thỏa đáng.

Hiện tại, sự cố gián đoạn đã được MobiFone khắc phục xong. Toàn bộ hệ thống và đường truyền liên lạc đã hoạt động bình thường.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk