Microsoft chính thức phát hành Office 2016

Ngoc Huynh

Vào hôm nay hãng Microsoft đã chính thức phát hành Office 2016 trên toàn thế giới.

Các ứng dụng là sự bổ sung mới nhất dành cho Office 365, dịch vụ đăng ký dựa trên nền tảng đám mây (cloud) của Microsoft giúp tất cả mọi người thực hiện công việc một cách tốt nhất. Hãng cũng đưa ra các dịch vụ mới và cải tiến các dịch vụ của Office 365 để nâng cao hiệu suất làm việc nhóm.

“Phương thức làm việc của mọi người đã thay đổi một cách đáng kể, và đó là lý do tại sao Microsoft đã chú trọng đến đổi mới hiệu suất và các quá trình vận hành doanh nghiệp ưu tiên nền tảng di động và đám mây,” Satya Nadella – Giám đốc điều hành của Microsoft phát biểu. “Các cải tiến mới nhất tiến thêm một bước trong việc biến đổi Office từ một bộ ứng dụng quen thuộc chỉ dành cho cá nhân sang một bộ ứng dụng và dịch vụ được thiết kế dành cho môi trường làm việc hiện đại, hợp tác và kết nối mọi người.”

Office 2016 mang đến các phiên bản mới của các ứng dụng dành cho Windows bao gồm Word, Powerpoint, Excel, Outlook, OneNote, Project, Visio và Access. Khi đăng ký sử dụng Office 365, các khách hàng có thể luôn nhận được các bản cập nhật, các ứng dụng được cài đặt hoàn thiện để có thể sử dụng ở tất cả các thiết bị, được kết hợp với các dịch vụ thương mại và tiêu dùng khác chẳng hạn như dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive, Skype for Business, Delve, Yammer và các tính năng bảo mật ở mức độ công ty.

Các ứng dụng của Office bao gồm Word, Excel và PowerPoint dành cho iOS hiện nay cũng đã có mặt ở Việt Nam và sắp tới sẽ có phiên bản dành cho Android. Tương tự với các ứng dụng Office dành cho Windows 10, Word, Excel và PowerPoint dành cho iOS và Android được xây dựng ngay từ đầu và hoàn toàn phù hợp cho hiệu suất di động. Ngoài ra, khi đăng ký mua một gói Office 365, người dùng sẽ có quyền truy cập vào các tính năng quan trọng như chỉnh sửa Word, phân tích của Excel, và tính năng presentation của PowerPoint, do đó bạn có thể hoàn thành tốt công việc của mình từ bất kỳ nơi đầu.

Đồng thời, phần mềm Windows 10 và Office mới là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Các ứng dụng của Office 2016 chạy rất tốt trên hệ điều hành Windows, kể cả Sway mới dành cho Windows 10 nhằm tạo ra các interactive stories và có tính đóng góp (shareable) phù hợp với tất cả các kích thước màn hình. Windows Hello – đây là một hệ thống xác thực sinh trắc học dành cho người dùng (như dùng vân tay, khuôn mặt, tròng mắt…) để phục vụ cho các nhu cầu bảo mật trên Windows 10, giúp bạn đăng nhập vào Windows và Office 365 chỉ với một bước đơn giản. Các ứng dụng Office Mobile chạy trên nền tảng Windows 10 giúp nâng cao hiệu suất, và phối hợp với Continuum để mà bạn có thể sử dụng điện thoại của bạn giống như một máy tính cá nhân. Cortana kết nối với Office 365 nhằm trợ giúp các nhiệm vụ chẳng hạn như chuẩn bị các buổi họp, và ngoài ra sẽ có thêm sự tích hợp của Outlook trong tháng 11 sắp đến.

“Chúng tôi cam kết mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất ở tất cả các thiết bị và hiệu suất được nâng cao. Phần mềm Office mới sẽ giúp các cá nhân và tổ chức có thể thực hiện công việc ở bất kỳ nơi nào – ở nhà, quán café, và ở văn phòng,” ông Vũ Minh Trí – Tổng giám đốc của Microsoft Việt Nam cho biết.

Bộ phần mềm Office 2016 mới hỗ trợ 40 ngôn ngữ và việc nâng cấp phải từ Windows 7 trở lên. Bắt đầu từ thứ Ba, các thuê bao của Office 365 có thể lựa chọn tải về Office 2016 như là một phần của gói dịch vụ. Các bản cập nhật tự động sẽ bắt đầu dành cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ vào tháng tới. Office 2016 hiện nay đã có dành cho máy tính cá nhân và máy Mac. Các khách hàng có thể truy cập vào website http://www.Office365.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.vir.com.vn/