LUX – Giải pháp Wi-Fi 6 cao cấp của FPT Telecom nhận giải thưởng Sao Khuê 2023

Tram Ho

LUX – Giải pháp của những dấu ấn tiên phong đẳng cấp

Về công nghệ, LUX là giải pháp kết nối Internet tiên phong và toàn diện trên thị trường khi kết hợp hệ thống mesh Wi-Fi 6 tối tân cùng đường truyền tốc độ cao được tối ưu liên tục theo từng nhóm tác vụ trực tuyến (ví dụ như chơi game, họp trực tuyến, xem video…) nhờ công nghệ dữ liệu lớn (Big data) và trí tuệ nhân tạo (AI). Nhờ đó mà tất cả các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng tốt & có được những trải nghiệm mượt mà.

Cụ thể, LUX cung cấp đường truyền tốc độ cao với băng thông lên tới 800Mbps; trang bị modem 02 băng tần và thiết bị mở rộng sóng cao cấp 02 hoặc 03 băng tần, đều theo chuẩn Wi-Fi 6, có khả năng kết nối (mesh) với nhau để đem tới vùng phủ rộng vượt trội, tăng tới 50% và tính ổn định rất cao nhờ độ trễ giảm tới 80%. Nhờ vậy mà LUX có thể đáp ứng được cùng lúc tới hơn 100 thiết bị; phủ sóng trọn vẹn được các không gian lớn, không gian bị phân cách. “Công thức” kết hợp này đã được các chuyên gia hạ tầng của FPT Telecom nghiên cứu, kiểm thử và tối ưu liên tục; và đây chính là điểm đột phá khiến cho LUX không đơn thuần chỉ là một gói cước mà là một giải pháp Internet.

Về dịch vụ, các khách hàng sẽ có được những trải nghiệm đẳng cấp vượt trội với LUX. Tất cả các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật sẽ được ưu tiên cao và xử lý trong vòng 60 phút nhờ hệ thống phân công tối ưu và chăm sóc chủ động được thiết kế riêng dành cho các khách hàng sử dụng giải pháp LUX. 

LUX - Giải pháp Wi-Fi 6 cao cấp của FPT Telecom nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 - Ảnh 1.

LUX kết hợp hệ thống mesh Wi-Fi 6 tối tân cùng đường truyền tốc độ cao được tối ưu liên tục

Giải pháp dành cho ai?

LUX là giải pháp Wi-Fi 6 cao cấp tiên phong trên thị trường Việt Nam dành cho khách hàng cá nhân với mức chi phí trên hiệu năng cực kỳ tối ưu, chỉ từ 685.000 đồng/tháng. LUX hướng đến các khách hàng muốn tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu, mong muốn có một kết nối mạnh mẽ để đáp ứng tốt cho nhiều thiết bị sử dụng cùng lúc trong không gian rộng như biệt thự, nhà nhiều tầng hay căn hộ diện tích lớn. Đặc biệt, với xu hướng sử dụng hệ sinh thái các thiết bị thông minh cho gia đình ngày càng bùng nổ, LUX chắc chắn là một nền tảng hoàn hảo để kết nối hệ sinh thái này.

LUX - Giải pháp Wi-Fi 6 cao cấp của FPT Telecom nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 - Ảnh 2.

LUX hướng đến các khách hàng muốn tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp vượt trội

Điểm vượt trội của LUX là có thể linh hoạt mở rộng để đáp ứng tốt cho cả nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hàng quán, khách sạn… giúp tối ưu về mặt chi phí nhưng vẫn đem tới trải nghiệm trực tuyến mượt mà.

LUX - Giải pháp Wi-Fi 6 cao cấp của FPT Telecom nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 - Ảnh 3.

Ông Đỗ Đăng Tiến – Phó Giám đốc Ban dự án GW6 đại diện FPT Telecom nhận giải thưởng Sao Khuê danh giá cho giải pháp LUX

Tháng 4/2023, FPT Telecom vinh dự nhận được giải thưởng Sao Khuê cho giải pháp LUX trong lĩnh vực Viễn thông cho Giải pháp xuất sắc của ngành Phần mềm, Công nghệ thông tin Việt Nam. Đây là sự ghi nhận bước đầu cho những nỗ lực trên hành trình nâng tầm Internet Việt Nam, giúp cho người dùng Việt Nam được tận hưởng những công nghệ và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.

“FPT Telecom nhận thức rõ, giải pháp Internet mạnh mẽ là nền tảng cốt lõi thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số ở quy mô từng hộ gia đình và từ đó tiến mở rộng ra bình diện xã hội. Chính vì thế, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư cho công nghệ, lấy trải nghiệm khách hàng tuyệt vời làm kim chỉ nam để liên tục nghiên cứu phát triển và tối ưu sản phẩm dịch vụ” – đại diện FPT Telecom chia sẻ.

LUX – Giải pháp Internet toàn diện của FPT Telecom chính thức ra mắt từ năm 2022, là giải pháp Wi-Fi 6 cao cấp tiên phong tại thị trường Việt Nam với sự kết hợp của hệ thống Wi-Fi mesh tối tân và đường truyền tốc độ cao tới 800Mbps.

Để được tư vấn chi tiết và đăng ký giải pháp, khách hàng có thể liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Website đăng ký dịch vụ: https://shop.fpt.vn/

Hệ thống VPGD của FPT Telecom trên 63 tỉnh thành

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk