Lộ hình ảnh thực tế được cho là smartphone màn hình gập của Xiaomi

Tram Ho

Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc mới đây đã lan truyền một bức ảnh, được cho là ảnh thực tế chiếc smartphone màn hình gập đồn đại từ lâu của Xiaomi. Bức ảnh cho thấy một người đàn ông trên tàu điện ngầm, đang sử dụng một chiếc smartphone màn hình gập kích thước lớn, được che kín bởi lớp vỏ bên ngoài, nhưng có thể nhận ra giao diện MIUI 12 trên màn hình.

Lộ hình ảnh thực tế được cho là smartphone màn hình gập của Xiaomi - Ảnh 1.

Điều đáng chú ý là không thấy camera selfie ở trên màn hình, rất có thể Xiaomi sẽ tích hợp camera selfie ẩn bên dưới màn hình cảm ứng. Điều thứ hai có thể thấy là nếp gấp rất rõ ở giữa, thậm chí có vẻ như là một vết lõm sâu xuống, khiến cho màn hình trông không được hoàn hảo.

Lộ hình ảnh thực tế được cho là smartphone màn hình gập của Xiaomi - Ảnh 2.

Kích thước của thiết bị bí ẩn này khá lớn, nếu đây là chiếc smartphone màn hình gập của Xiaomi thì nó có thể là chiếc smartphone màn hình gập có kích thước lớn nhất từ trước đến nay. Kích thước màn hình khi mở rộng thậm chí còn lớn hơn cả iPad mini. Còn ở cạnh bên có thể thấy một khe cắm, có thể dùng để gắn bút cảm ứng hỗ trợ cho chiếc smartphone này.

Lộ hình ảnh thực tế được cho là smartphone màn hình gập của Xiaomi - Ảnh 3.

Trong một diễn biến liên quan, Xiaomi vừa mới bị đưa vào danh sách đen của Mỹ. Do đó nếu chiếc smartphone màn hình gập này được ra mắt, thì nó cũng khó có thể đến tay người dùng tại Mỹ.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk