Lộ ảnh dàn ‘xe ôm’ chạy điện của VinFast, ngày ra mắt dịch vụ đấu Grab, Gojek sắp đến?

Tram Ho

Lộ ảnh dàn ‘xe ôm’ chạy điện của VinFast, ngày ra mắt dịch vụ đấu Grab, Gojek sắp đến? - Ảnh 1.

Sau màn “debut” gây chú ý mạnh mẽ thời gian qua của taxi điện Xanh SM, xe ôm công nghệ “xanh” sẽ là dịch vụ tiếp theo ra mắt thị trường của GSM – công ty bán/cho thuê xe điện và dịch vụ taxi điện do tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập.

Mới đây, hình ảnh những chiếc xe máy điện với màu sơn xanh cyan nổi bật đã xuất hiện trên mạng. Toàn bộ những chiếc xe trong ảnh này đều là dòng Felix S, mẫu xe đang được bán với giá khoảng 30 triệu đồng (chưa gồm pin) tại Việt Nam.

Trước đó hồi đầu tháng này, ông Nguyễn Văn Thanh – CEO của GSM cũng đã đăng thông tin tuyển dụng vị trí Giám đốc vận hành dịch vụ xe máy điện. Đồng thời cách đây ít ngày, công ty này cũng đăng thông tin tuyển dụng gấp 500 tài xế xe máy điện, cho thấy ngày dịch vụ này chính thức vận hành không còn xa.

Theo thông tin tuyển dụng này, tài xế chạy dịch vụ xe máy điện của GSM sẽ có những lợi thế như không cần sở hữu xe (xe do VinFast cấp), thời gian làm việc linh hoạt bất cứ khung giờ nào tùy thích, cùng với đó là ưu đã đồng phúc, chính sách thưởng hấp dẫn cho giai đoạn đầu…

Hiện chưa rõ đội xe của dịch vụ này sẽ gồm những mẫu xe nào. Nhiều người tin rằng mẫu Evo200 hay Evo200 Lite sẽ là lựa chọn hợp lý bởi đây là dòng xe có tầm hoạt động cao nhất của hãng hiện nay (200 km cho một lần sạc), trong khi giá bán ở mức 20 triệu đồng (chưa gồm pin).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk