Danh sách 10 phần mềm hội nghị truyền hình từ xa hàng đầu cho kết quả tốt hơn cho bệnh nhân

Tram Ho

Telehealth trong thời gian COVID-19 là phần thưởng cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và bác sĩ để điều trị cho bệnh nhân trên toàn khu vực địa lý. Sự bùng phát coronavirus không phải là một cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng mà là một sự kiện toàn cầu gây hại cho mọi cuộc sống trên thế giới. Vì vậy, sự sẵn có của công nghệ chăm sóc sức khỏe nếu được sử dụng vô cùng có thể giúp loại bỏ sự lây lan của virus. Giám sát từ xa có vai trò riêng trong việc chăm sóc bệnh nhân tự cách ly và tìm kiếm chẩn đoán thông qua các công cụ thời gian thực như hội nghị truyền hình.

Vai trò chính của hội nghị truyền hình qua các ngành trong chăm sóc sức khỏe

1. Chăm sóc từ xa & chăm sóc bệnh nhân

Các bệnh viện và phòng khám bác sĩ có thể kết nối với bệnh nhân bằng mắt thường để trải qua kiểm tra định kỳ, chăm sóc sức khỏe tại nhà và tư vấn phẫu thuật. Với các nền tảng hội nghị truyền hình từ xa, các bệnh viện ở nông thôn thiếu cơ hội chẩn đoán ngay lập tức, vì vậy một chuyên gia có thể kết nối với một chuyên gia y tế trong vài phút để đưa ra phương pháp điều trị kịp thời và chẩn đoán cứu sống.

2. Quản trị chăm sóc sức khỏe

Các bác sĩ và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đi từ phòng khám này đến phòng khám khác để thảo luận hoặc thảo luận trong nhóm chăm sóc sức khỏe tiêu tốn khá nhiều thời gian và chi phí đi lại, để xử lý những phần mềm hội nghị truyền hình telehealth này sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nó cải thiện sự hợp tác trên toàn mạng lưới phân phối chăm sóc sức khỏe và cũng giúp đưa ra quyết định tốt hơn, quản lý dự án và hiệu quả chi phí.

3. Giáo dục y tế

Đổi mới trong hệ thống chăm sóc sức khỏe là sự phát triển công nghệ lớn tiếp theo. Giáo dục thế hệ y tế thông qua các giải pháp hợp tác giúp các viện chăm sóc sức khỏe cung cấp nội dung phong phú, tương tác và thực hành thử nghiệm.

Khác với tất cả những lợi ích mà hội nghị truyền hình telehealth giúp các ngành chăm sóc sức khỏe, phần mềm hội nghị video đi kèm với các điểm nổi bật và tính năng chính để tăng hiệu quả của quy trình chăm sóc sức khỏe.

Điểm nổi bật chính của phần mềm hội nghị video Telehealth

  • Kết nối những người tham gia toàn cầu như Hội nghị truyền hình nhóm
  • Cung cấp bài thuyết trình y tế cho người tham gia qua chia sẻ màn hình
  • Có thể truy cập được cho nhiều người dùng bất kể Thiết bị Web & Di động
  • Trao đổi các báo cáo y tế, X-quang có thể được thực hiện bằng cách sử dụng Chia sẻ tài liệu
  • Ghi lại các cuộc họp, thảo luận để sử dụng sau này qua Ghi video
  • Giáo dục các chuyên gia y tế, bác sĩ trên Whiteboard
  • Cuộc họp Telecast, hội nghị trực tiếp với các chuyên gia y tế qua Phát sóng trực tiếp
  • Để đảm bảo quyền riêng tư của việc chia sẻ thông tin y tế HIPAA Tương thích, hãy thực hiện.
  • End to End Encoding là một giao thức bảo mật chính được sử dụng trong các nền tảng hội nghị truyền hình telehealth. Để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của hội nghị truyền hình telehealth, chúng ta hãy có một bức tranh rõ ràng về nó.

Nền tảng hội nghị truyền hình Telehealth hoạt động như thế nào?

Các công nghệ hội nghị truyền hình thực hiện giống nhau trong tất cả các nền tảng bất cứ khi nào số lượng người tham gia tăng lên. Trong hầu hết các nền tảng hội nghị video dựa trên SaaS, WebRTC không được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng hội nghị dựa trên SaaS. Một nền tảng hội nghị video dựa trên SaaP như nền tảng hội nghị video doanh nghiệp sử dụng công nghệ WebRTC.

Các nền tảng hội nghị truyền hình doanh nghiệp telehealth sử dụng công nghệ tiên tiến trong việc truyền nội dung hội nghị qua các kết nối thời gian thực như,

  • Kết nối ngang hàng (Lưới)
  • Đơn vị chuyển tiếp chọn lọc (SFU)
  • Bộ điều khiển đa điểm (MCU)

Để cung cấp hội nghị truyền hình an toàn cho bệnh nhân từ bác sĩ và bác sĩ, một nền tảng hội nghị truyền hình trực tuyến tuân thủ HIPAA là bắt buộc. Hãy cùng điểm qua một số nhà cung cấp Nền tảng hội nghị truyền hình Telehealth hàng đầu thế giới trên thị trường.

10 nhà cung cấp nền tảng hội nghị truyền hình tương thích hàng đầu thế giới HIPAA hàng đầu thế giới

1. MirrorFly – Nền tảng hội nghị truyền hình Telehealth dành cho doanh nghiệp

MirrorFly là một nền tảng hội nghị video dựa trên SaaP dành cho doanh nghiệp, nơi nền tảng này có thể được tùy chỉnh dựa trên nhu cầu hội nghị kinh doanh. Giải pháp này cung cấp hội nghị truyền hình toàn diện cho ngành công nghiệp Telehealth. Nền tảng hội nghị truyền hình MirrorFly được cấu hình với các tiêu chuẩn bảo mật và quyền riêng tư mạnh mẽ như Tương thích HIPAA, COPPA và GDPR để đảm bảo quyền riêng tư của hội nghị chăm sóc sức khỏe của bạn.

Trên hết, hội nghị video tuân thủ HIPAA của MirrorFly được trang bị tiêu chuẩn mã hóa đầu cuối để bảo vệ hội nghị diễn ra giữa bác sĩ và bệnh nhân. Với hội nghị telehealth, các hệ thống chăm sóc sức khỏe có thể kết nối các bác sĩ, bệnh nhân, chuyên gia y tế và bác sĩ từ bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Điểm nổi bật của hội nghị truyền hình Telehealth của MirrorFly

  • Tự lưu trữ hoặc lưu trữ đám mây
  • Hội nghị âm thanh / video để kết nối bệnh nhân
  • Các cuộc họp, Hội thảo trên web dành cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, Quản trị viên
  • Tương thích HIPAA
  • Mã hóa đầu cuối
  • Không giới hạn phút / thanh toán một lần

2. Giải pháp SISPL – Nhà lãnh đạo cung cấp hội nghị truyền hình Polycom

Giải pháp AV cung cấp một phương tiện giao tiếp tương tác để tổ chức các cuộc họp giữa các nhóm người dùng và chuyên gia trên khắp các khu vực. Giải pháp yêu cầu một thiết bị hội nghị video có thể được xác định bằng phần mềm hoặc được xác định bằng phần cứng để tổ chức hội nghị.

Giải pháp có thể được sử dụng cho các môi trường truyền thông telehealth để kết nối với mạng toàn cầu và kết quả là kết nối các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Hệ thống của họ cung cấp trải nghiệm người dùng chất lượng thực tế cho sự hợp tác của nhóm và cho phép các bác sĩ kết nối với bệnh nhân để điều trị các tình huống khẩn cấp.

Điểm nổi bật của hội nghị truyền hình SISPL

  • Yêu cầu phần cứng / phần mềm
  • Gặp gỡ, thảo luận thông qua hệ thống phần cứng
  • Giá dựa trên đăng ký

3. Intrado – Giải pháp hội nghị truyền hình cho doanh nghiệp

Intrado là một giải pháp hội nghị truyền hình giúp các doanh nghiệp kết hợp các nhóm từ xa lại với nhau qua các cuộc họp và hội nghị. Nền tảng hội nghị của họ giúp tổ chức các cuộc họp quan hệ khách hàng, đội ngũ bán hàng tập hợp, giới thiệu sản phẩm và quy trình tuyển dụng.

Ngoài các trường hợp sử dụng này, hội nghị truyền hình Intrado giúp các dịch vụ telehealth kết nối bệnh nhân và bác sĩ. Giải pháp có thể được sử dụng trong hội nghị truyền hình chăm sóc sức khỏe như đưa ra thông báo trên toàn bệnh viện, các buổi đào tạo ảo và hội thảo trên web cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Điểm nổi bật của phần mềm hội nghị truyền hình của Intrado

  • Buổi đào tạo ảo cho bác sĩ & y tá
  • Thông báo toàn công ty
  • Chuyển mạch đa sóng mang để kết nối

4. 3CX – Hội thảo qua video về ứng dụng và web cho chăm sóc sức khỏe

3CX là một giải pháp hội nghị video tích hợp để sử dụng và nó không yêu cầu tải xuống ứng dụng. Nền tảng hội nghị là một trang web không có ứng dụng, nơi những người tham gia bên ngoài có thể tham gia các cuộc họp qua liên kết mời. 3CX cho phép người tham gia liên tục tham gia các cuộc họp mà không cần tải xuống bất kỳ phần mềm hoặc ứng dụng nào.

Ngoài hội nghị truyền hình kinh doanh, các trường hợp sử dụng của 3CX cho hội nghị truyền hình chăm sóc sức khỏe để kết nối bệnh nhân và bác sĩ ở xa để điều trị. Họ cũng cung cấp giá dựa trên số lượng người tham gia và cũng giúp thiết lập phòng họp.

Điểm nổi bật của Nền tảng hội nghị truyền hình của 3CX

  • Không có ứng dụng cần thiết và hội nghị hoàn toàn bằng một cú nhấp chuột
  • Giá dựa trên số lượng người tham gia
  • Dễ dàng thiết lập các cuộc họp từ xa

4. Ricoh – Giải pháp hội nghị truyền hình

Ricoh là một nền tảng hội nghị video dựa trên đám mây giúp các doanh nghiệp tổ chức các cuộc họp hội nghị âm thanh và video cho một môi trường hợp tác. Nền tảng hội nghị cung cấp dịch vụ hội nghị phong phú và trực quan để tăng sức mạnh cộng tác trên mọi thiết bị và nền tảng. Hội nghị dựa trên đám mây chứa tối đa 100 người tham gia mỗi cuộc gọi. Giải pháp hội nghị giúp ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe kết nối các bác sĩ trên toàn cầu thông qua một ứng dụng hoặc phần mềm.

Điểm nổi bật của Nền tảng hội nghị truyền hình của Ricoh

  • Hội nghị truyền hình dựa trên web
  • Hoạt động trên mọi thiết bị di động
  • Phạm vi lên tới hơn 100 người tham gia

5. GoToMeeting – Nền tảng hội nghị truyền hình HD

GoToMeeting cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp trực tuyến được cá nhân hóa để kết nối video trực quan giữa hai hoặc nhiều người dùng ở một vị trí tách biệt. Nền tảng giúp thực hiện tương tác trực tiếp như phòng hội nghị cung cấp. Nền tảng này hoạt động trên hệ thống máy tính để bàn, điện thoại di động và phòng.

Nền tảng hội nghị truyền hình giúp các doanh nghiệp và các ngành công nghiệp khác cộng tác hiệu quả. Mặt khác, GoToMeeting giúp hệ thống chăm sóc sức khỏe tổ chức hội nghị truyền hình cho các bác sĩ và chuyên gia y tế để điều trị cho bệnh nhân và tổ chức các cuộc họp.

Điểm nổi bật của Nền tảng hội nghị truyền hình GoToMeeting

  • Chia sẻ màn hình trực tiếp
  • Ghi âm cuộc gọi miễn phí
  • Truy cập dựa trên đám mây
  • Các cuộc họp đơn

6. Hội nghị truyền hình Úc – Tất cả các loại nhu cầu hội nghị

Hội nghị truyền hình Úc là nhà cung cấp phần cứng và phần mềm được cá nhân hóa để thiết lập hệ thống hội nghị video trong văn phòng và các khu vực công nghiệp khác. Giải pháp hội nghị truyền hình là một dịch vụ thương mại điện tử cung cấp tất cả các bộ thiết bị để lưu trữ hội nghị video không phân biệt ngành nghề.

Dịch vụ hội nghị truyền hình Úc có thể được sử dụng cho hội nghị truyền hình chăm sóc sức khỏe để kết nối bác sĩ và bệnh nhân và tổ chức các cuộc họp giữa bác sĩ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Điểm nổi bật của Nền tảng hội nghị truyền hình Úc

  • Bộ dụng cụ hợp tác cá nhân cho hội nghị
  • Giải pháp phòng trung bình
  • Giải pháp Microsoft, Zoom, Google Đáp ứng
  • Hệ thống phần cứng, thiết bị và phần mềm

7. Vidyo – Nền tảng hội nghị truyền hình cho Telehealth

Vidyo là một nền tảng cộng tác video thời gian thực cho cộng tác telehealth, ngân hàng video và lực lượng lao động. Vidyo đổi mới cung cấp một nền tảng hội nghị truyền hình cho ngành công nghiệp telehealth cho các vấn đề đặc biệt, sức khỏe hành vi và hợp tác khẩn cấp

Nền tảng cung cấp kết nối ảo cho các bác sĩ và chuyên gia y tế để kết nối qua một thiết bị không phân biệt nền tảng. Vidyo cung cấp SDK hội nghị truyền hình cho hệ thống chăm sóc sức khỏe để tăng cường hoạt động và cộng tác của Chăm sóc tại nhà, Chăm sóc cứu thương, Chăm sóc cấp cứu và Chăm sóc cấp cứu trong bệnh viện.

Điểm nổi bật của Nền tảng hội nghị truyền hình của Vidyo cho Telehealth

  • Gặp gỡ, hội thảo trên web giữa các bác sĩ
  • Hội nghị truyền hình để xử lý chăm sóc khẩn cấp, chăm sóc cấp tính và chăm sóc tại nhà.

8. Liên kết bị thiếu – Giải pháp hội nghị truyền hình

Giải pháp hội nghị truyền hình cung cấp một phương tiện hội nghị thời gian thực để tổ chức các cuộc họp, hội thảo trên web từ các sự kiện vật lý đến các sự kiện kỹ thuật số. Các trường hợp sử dụng hội nghị truyền hình của Missing Link phụ thuộc vào yêu cầu kinh doanh.

Họ cung cấp các tính năng phong phú cho ngành công nghiệp telehealth để tổ chức hội nghị video trên khắp bệnh viện, phòng khám để kết nối bệnh nhân, bác sĩ và bác sĩ.

Điểm nổi bật của Nền tảng hội nghị truyền hình của The Missing Link

  • Phân tích dữ liệu cuộc họp
  • Tích hợp video và điện thoại
  • Tích hợp phần mềm
  • Phòng phát sóng, máy ảnh, phần cứng và phần mềm

9. Starleaf – Nền tảng hội nghị truyền hình

Starleaf là một nền tảng truyền thông cung cấp các giải pháp hội nghị truyền hình để kết nối khán giả, doanh nghiệp và khách hàng toàn cầu. Công nghệ trực quan và linh hoạt của họ tạo điều kiện để tổ chức các cuộc họp, công cụ cộng tác cho bất kỳ thiết bị nào.

Nền tảng hội nghị truyền hình của họ cũng giúp các nền tảng telehealth tổ chức hội nghị dựa trên nhu cầu của bệnh viện, chuyên gia chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ thiết bị video để thực hiện cuộc gọi hội nghị cả thoại và video.

Điểm nổi bật của Nền tảng hội nghị truyền hình của Starleaf

  • Chia sẻ màn hình
  • Camera, truy cập từ xa và các thiết bị khác
  • Đám mây lưu trữ

10. Pexip – Giải pháp cuộc gọi video & cuộc gọi video

Pexip cung cấp trải nghiệm cuộc họp thực và ảo cho mọi người, doanh nghiệp và những người đam mê công nghệ. Giải pháp cho phép doanh nghiệp kết nối với một nhóm, một người hoặc một công ty thông qua hội nghị video để tăng năng suất và giao tiếp của công ty.

Mặt khác, Pexip cũng cung cấp các công cụ cộng tác cho ngành chăm sóc sức khỏe để kết nối với bác sĩ, bệnh nhân và bác sĩ. Giải pháp này cũng cung cấp các hệ thống phòng hội nghị chất lượng cao cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe để kết nối giữa các bệnh viện và nhân viên toàn cầu.

Điểm nổi bật của Nền tảng hội nghị truyền hình của Pexip

  • Hỗ trợ máy tính để bàn / thiết bị di động
  • Hội nghị âm thanh truyền thống
  • Skype cho doanh nghiệp
  • Kết thúc

Công nghệ hội nghị truyền hình đã mang đến khá nhiều cơ hội cho các chuyên gia y tế dễ dàng chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn và kiến ​​thức bên ngoài tổ chức y tế của họ. Cả bệnh nhân và bác sĩ đều có nhiều lợi ích từ giải pháp hội nghị truyền hình telehealth để tiếp cận chăm sóc sức khỏe tốt hơn và kết quả chăm sóc bệnh nhân. Hội nghị truyền hình doanh nghiệp cho các hệ thống chăm sóc sức khỏe có thể chuyển đổi hệ thống chăm sóc sức khỏe tổng thể sang điều trị chăm sóc tốt hơn và hiệu quả hơn cho bệnh nhân.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo