Lenovo sắp ra mắt laptop “tích hợp” máy tính bảng

Tram Ho

Mới đây, leaker có tiếng trong giới công nghệ Evan Blass (@evleaks) đã đăng tải các hình ảnh render của một mẫu laptop mới tới từ Lenovo mang tên ThinkBook Plus. Từ hình ảnh được đăng tải chúng ta có thể thấy chiếc laptop Lenovo này có thiết kế khá độc đáo, chạy Windows 11 và có một màn hình phụ đặt ngay bên phải bàn phím, trông giống như một chiếc máy tính bảng được tích hợp vào thân máy vậy.

Lenovo sắp ra mắt laptop "tích hợp" máy tính bảng - Ảnh 1.

Chiếc ThinkBook Plus 17 inch mới của Lenovo chuẩn bị ra mắt

Theo Evan Blass, chiếc ThinkBook Plus này sẽ có màn hình lớn kích thước 17 inch, màn hình phụ chưa rõ kích thước nhưng có vẻ như sẽ có một tỷ lệ 9:16 đặt theo chiều dọc. Với việc sử dụng 2 màn hình thì Lenovo đã tinh chỉnh phần mềm sao cho trải nghiệm sử dụng là thuận tiện nhất.

Lenovo sắp ra mắt laptop "tích hợp" máy tính bảng - Ảnh 2.

Hình ảnh render cho thấy màn hình phụ của máy có thể được sử dụng như là một giao diện Start menu nâng cao, hoặc sử dụng để lướt web hay thao tác vẽ trực tiếp với Photoshop, cho thấy đây là một màn hình cảm ứng.

Lenovo sắp ra mắt laptop "tích hợp" máy tính bảng - Ảnh 3.

Lenovo sắp ra mắt laptop "tích hợp" máy tính bảng - Ảnh 4.

Ngoài ra, ThinkBook Plus cũng trang bị khá nhiều cổng kết nối, hầu hết được đặt ở phần “gáy” của laptop, gòm 2 cổng USB-C, 2 cổng USB-A, 1 cổng HDMI, jack cắm 3.5mm và loa stereo Harman Kardon.

Lenovo sắp ra mắt laptop "tích hợp" máy tính bảng - Ảnh 5.

Hiện tại, chi tiết về cấu hình của chiếc Lenovo ThinkBook Plus này chưa được tiết lộ nhiều, nhưng theo thông tin rò rỉ thì dòng laptop mới này của Lenovo sẽ được công bố tại sự kiện CES 2022 tổ chức vào ngày 5/1 tới đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk