Khi chụp ảnh cho người yêu không cần dùng “nhân phẩm”

Tram Ho

Hiểu được điều này, vivo – thương hiệu smartphone thân thiết của giới trẻ vừa cho ra mắt một giải pháp đặc biệt giúp các chàng trai chiều lòng người yêu: Smartphone vivo V27e mới với camera vòng sáng Aura có một không hai.

Khi chụp ảnh cho người yêu không cần dùng nhân phẩm - Ảnh 1.

Vòng sáng Aura là thiết kế lần đầu xuất hiện trên smartphone vivo, giúp bạn có trải nghiệm chụp ảnh vượt xa kỳ vọng.

“Bảo bối” giúp người yêu đẹp “huyền ảo”

Ra mắt vào tháng 05/2023, bên cạnh màu tím lavender “chạm tim” biết bao tín đồ công nghệ, vivo V27e còn tạo nên “địa chấn” với các bạn trẻ đam mê chụp hình bằng điện thoại khi sở hữu camera độc đáo. Cụ thể, thay vì đèn flash, tân binh nhà vivo được trang bị vòng sáng Aura giúp bổ sung ánh sáng thông minh theo điều kiện môi trường một cách hài hòa và mềm dịu, giúp ảnh chụp chân dung vào ban đêm thêm phần sống động, đồng thời làm tone da thanh tú và rạng rỡ hơn.

Khi chụp ảnh cho người yêu không cần dùng nhân phẩm - Ảnh 2.

Vòng sáng Aura trên vivo V27e giúp ảnh chụp chân dung toả sáng hơn.

Khi chụp hình cho nửa kia trong điều kiện thiếu sáng hoặc trời tối, bạn chỉ cần bật vòng sáng Aura, mọi đường nét gương mặt của đối phương sẽ trở nên chi tiết, tinh tế và thần thái. Thiết kế vòng sáng này cũng sẽ giúp bạn đánh bay nỗi lo hiệu ứng mắt đỏ hay sắc da kém sức sống khi sử dụng đèn flash thông thường.

Khi chụp ảnh cho người yêu không cần dùng nhân phẩm - Ảnh 3.

So sánh ảnh chụp có và không có vòng sáng Aura.

Đặc biệt, vivo còn tích hợp hiệu ứng “Chân dung huyền ảo” trên V27e. Khi kết hợp vòng sáng Aura cùng hiệu ứng này, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được ánh sáng lấp đầy khuôn mặt chủ thể, bầu không khí ảnh sẽ được thuật toán tinh chỉnh để trở nên ấm áp hơn. Ngoài ra, với hiệu ứng pháo hoa rực rỡ, dù ngày hay đêm, ảnh chụp đều sẽ vô cùng bắt mắt. Bạn cũng chẳng cần sợ người ta “than trời” với mình nữa rồi!

“Thắp sáng” màn đêm, ghi dấu những chuyến dã ngoại đáng nhớ

Không dừng lại ở việc mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung tuyệt vời cho các cặp đôi, vivo V27e còn là “người bạn đồng hành”cho những bạn trẻ đam mê dã ngoại. Với những chuyến đi này, giới trẻ thường muốn bắt lại những khoảnh khắc thiên nhiên diệu kỳ khi trời đã về khuya. Tuy nhiên, với phần đông những chiếc smartphone thông thường, điều này khó khả thi và phải dùng đến các loại máy ảnh chuyên nghiệp nếu không muốn ảnh bị mờ, nhiễu hoặc thậm chí là không thấy gì.

Khi chụp ảnh cho người yêu không cần dùng nhân phẩm - Ảnh 4.

Với chế độ chụp đêm, mọi khung hình từ vivo V27e đều sẽ lung linh.

Với vivo V27e, bạn có thể tự tin giải quyết vấn đề trên và cùng người yêu lưu lại những bức ảnh đáng nhớ đúng nghĩa. Theo đó, chế độ chụp đêm thời gian thực của V27e cho phép bạn chụp được những cảnh đẹp mà bạn nhìn thấy bằng mắt. Bạn cũng có thể tùy chỉnh độ phơi sáng theo cách thủ công, tự do tăng giảm và quyết định độ sáng phù hợp. Hơn nữa, camera cũng sẽ hiển thị thời gian cần thiết để bạn chủ động hẹn giờ khi chụp ảnh.Với tính năng này, ắt hẳn sau chuyến đi, bạn và nửa kia sẽ có vô vàn ảnh “sống ảo” không đụng hàng.

Thỏa sức sáng tạo với những thước phim đậm chất điện ảnh

vivo V27e còn được yêu thích vì khả năng tạo nên những thước phim “ờ-mây-zing”. Cụ thể, chiếc điện thoại này sở hữu phần mềm tạo vlog riêng từ nhà vivo. Với những bộ lọc trendy, bạn có thể tạo ra những thước phim ấn tượng với người ấy một cách dễ dàng, giúp nàng có thể up story ngay sau khi quay chụp.

Ngoài việc sáng tạo quay theo ý tưởng của mình, bạn có thể sử dụng đến 26 loại cảnh quay vlog đầy thú vị được tích hợp sẵn trên điện thoại. Chế độ chân dung chuyên nghiệp giúp cải tiến toàn diện hiệu ứng chân dung, nâng cấp hiệu quả da, lấy nét, bù sáng và chống rung vượt trội. Cùng với đó, tính năng “Trợ lý tư liệu sống của bạn” và “Một chạm thành phim” cũng sẽ giúp thao tác lưu trữ, chỉnh sửa và xuất phim của bạn gọn gàng hơn bao giờ hết. Cuối cùng, chế độ “Movie Luts” của vivo V27e sẽ mang lại những khung hình chuẩn điện ảnh với các màng lọc có sẵn chỉ với một thao tác nhấn nút quay.

Khi chụp ảnh cho người yêu không cần dùng nhân phẩm - Ảnh 5.

vivo V27e hiện có 02 phiên bản màu sắc gồm Tím Lavender và Đen Tinh Tú để bạn lựa chọn.

Có thể thấy, với công nghệ và tính năng độc – lạ nhưng đầy hiệu quả, vivo V27e thật sự là chiến smartphone “dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh” trong phân khúc, sẵn sàng hỗ trợ bạn cùng người yêu dễ dàng ghi lại những kỷ niệm đẹp cùng nhau mà không phải trông chờ vào “nhân phẩm”.

Nếu muốn có một mùa hè với nhiều khoảnh khắc được ghi dấu thật đẹp cùng người yêu, còn chần chờ gì mà không “tậu” cho mình trợ thủ này hoặc tặng ngay cho người thương của bạn? Món quà chiều lòng nửa kia đã có sẵn trên kệ hàng tại các hệ thống bán lẻ toàn quốc.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk