iPhone 15 Pro Max lộ chi tiết mới, thiết kế nổi bật với nâng cấp chưa từng có

Tram Ho

Những tin đồn xung quanh iPhone 15 series được dân tình vô cùng trông đợi. Loạt thay đổi tinh tế đối với thiết kế vỏ, cổng kết nối mới và các nâng cấp tối ưu khiến sản phẩm này trở nên cực hấp dẫn!

ITHome đưa tin, tài khoản Twitter Majin Bu mới đây đã chia sẻ một đoạn video dài 18 giây giới thiệu ốp lưng dành cho iPhone 15 Pro Max.

iphone-15-pro-max-camera-260623-134941-800-resize

Loạt thay đổi tinh tế đối với thiết kế vỏ, cổng kết nối mới và các nâng cấp tối ưu khiến sản phẩm này trở nên cực hấp dẫn (Ảnh: ITHome)

iphone-15-pro-max-body-260623-133602-800-resize

(Ảnh: ITHome)

Video này cho thấy, một sự thay đổi đáng kể ở phần nửa trên của khung bên trái ốp lưng, chính xác là nơi đặt nút gạt âm thanh quen thuộc nay đã rộng hơn và tròn trịa hơn. Có thông tin cho rằng Apple sẽ thay thế nút gạt âm thanh truyền thống bằng một phím bấm “tùy chỉnh” mới mẻ.

Bên cạnh thay đổi về nút gạt âm thanh, ốp lưng còn cho thấy mô-đun máy ảnh có đường cắt lớn hơn, gợi ý về một cải tiến đáng kể ở camera sau của iPhone 15 Pro Max so với thế hệ tiền nhiệm iPhone 14 Pro Max. Điều này cho thấy Apple nhiều khả năng sẽ nâng cấp mạnh camera trên mẫu iPhone cao cấp nhất, trong đó có ống kính tiềm vọng. 

Theo nguồn tin từ MacRumors , iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ dùng chip Apple A17 Bionic được sản xuất trên tiến trình 3 nm, còn iPhone 15 sẽ chạy chung chip Apple A16 với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Tất cả các phiên bản iPhone 15 đều sẽ có Dynamic Island và chuyển từ cổng Lightning sang USB-C, riêng dòng iPhone 15 Pro được nâng cấp với chuẩn USB 3.2 hoặc Thunderbolt 3.

Đáng chú ý, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max có nút nguồn và âm lượng được bố trí lại cùng một số thay đổi khác trong thiết kế. 

Trong một hình ảnh rỏ rỉ ốp lưng bảo vệ iPhone 15 Pro Max mà MacRumors có được, nút nguồn và âm lượng của máy được đặt thấp hơn so với iPhone 14 Pro. Phía dưới có phần cắt lớn hơn cho cổng sạc, cho thấy Apple sẽ chuyển qua sử dụng cổng USB-C thay vì Lightning hiện nay.

iphone-15-pro-cases-weibo-jpeg-9585-1687797467

Hình ảnh rỏ rỉ ốp lưng bảo vệ iPhone 15 Pro Max mà MacRumors có được, nút nguồn và âm lượng của máy được đặt thấp hơn so với iPhone 14 Pro (Ảnh: MacRumors)

Điểm đáng chú ý là nút bấm điều khiển chế độ âm thanh mới thay cho công tắc gạt trước đó. Do chuyển sang dạng nút bấm, case không cần cắt để lộ ra như trên iPhone 14. Phần cắt cũng nhỏ hơn hẳn so với công tắc gạt.

Các thông tin trước đó cho biết nút bấm mới trên iPhone 15 Pro sẽ hoạt động tương tự nút Action trên Watch Ultra, có thể tùy chỉnh các tác vụ phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk