Honor Earbuds 3 Pro ra mắt: Tai nghe TWS đầu tiên hỗ trợ đo thân nhiệt, giá 5 triệu đồng

Tram Ho

Tại sự kiện MWC 2022, bên cạnh bộ đôi Magic4 series, Honor còn giới thiệu thêm một mẫu tai nghe không dây mới có tên Earbuds 3 Pro. Chiếc tai nghe này nổi bật với thiết kế công thái học, trang bị trình điều khiển kép đồng trục đầu tiên trên thế giới, hỗ trợ ANC chất lượng cao, ngoài ra còn có thêm cả một cảm biến đo nhiệt độ.

Honor Earbuds 3 Pro ra mắt: Tai nghe TWS đầu tiên hỗ trợ đo thân nhiệt, giá 5 triệu đồng - Ảnh 1.

Thiết kế của Honor Earbuds 3 Pro khá giống với AirPods Pro. Tai nghe có 2 tuỳ chọn màu sắc là trắng và xám. Theo Honor công bố, Earbuds 3 Pro là chiếc tai nghe đầu tiên trên thế giới trang bị thiết kế driver kép đồng trục, kích thước 11mm, kèm theo một loa PZT Tweeter cho phép tái tạo lại chất âm tốt, đặc biệt là âm trầm và âm cao.

Honor Earbuds 3 Pro ra mắt: Tai nghe TWS đầu tiên hỗ trợ đo thân nhiệt, giá 5 triệu đồng - Ảnh 2.

Tai nghe cũng có 3 mức độ chống ồn ANC khác nhau, có thể khử tiếng ồn ở mức 46dB. Bên cạnh đó, như đã đề cập, Honor còn trang bị cho Earbuds 3 Pro một cảm biến đo nhiệt độ cơ thể với sai số chỉ 0.3 độ. Nếu thân nhiệt người nghe ở mức quá cao hoặc quá thấp, tai nghe sẽ thực hiện nhắc nhở thông qua giọng nói kịp thời. Người dùng có thể thiết lập đo nhiệt độ định kỳ tự động.

Honor Earbuds 3 Pro ra mắt: Tai nghe TWS đầu tiên hỗ trợ đo thân nhiệt, giá 5 triệu đồng - Ảnh 3.

Honor Earbuds 3 Pro có thời lượng pin 6 giờ khi ANC tắt và 4 giờ với ANC bật, sử dụng kế hợp với hộp sạc sẽ mở rộng thời lượng pin lên 24 giờ và 16 giờ tương ứng. Tai nghe cũng trang bị công nghệ sạc nhanh 5C Fast Charging, cho phép sạc 5 phút và nghe nhạc trong 2 giờ liên tục. Sản phẩm hỗ trợ kết nối 2 thiết bị cùng lúc với Bluetooth 5.2.

Giá bán của Honor Earbuds 3 Pro tại thị trường châu Âu là 199 EUR, tương đương 5 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk