GPT 4.0 hiện đã có

Tram Ho

GPT 4.0 hiện khả dụng!

Nếu là thành viên ChatGPT Plus, bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay. Quyền truy cập vào API sẽ sớm khả dụng…

Tôi rất vui mừng được thông báo với bạn rằng GPT 4.0 cuối cùng đã ra mắt! Nó tốt hơn bao giờ hết. Mô hình ngôn ngữ mới này đã được thực hiện để cung cấp cho người dùng các dịch vụ xử lý ngôn ngữ tự nhiên chính xác và đáng tin cậy hơn.

Thành viên ChatGPT Plus có thể bắt đầu sử dụng GPT 4.0 ngay lập tức. Nếu nóng lòng muốn bắt đầu, bạn có thể sớm truy cập vào API. Hãy cùng nhau khám phá GPT 4.0!

GPT 4.0, công nghệ trí tuệ nhân tạo được chờ đợi từ lâu, hiện đã có sẵn cho các thành viên ChatGPT Plus. Đó là một bước đột phá lớn trong xử lý ngôn ngữ và hiểu ngôn ngữ tự nhiên. GPT 4.0 vô cùng mạnh mẽ và có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Chúng tôi cũng vui mừng thông báo rằng mọi người sẽ sớm có thể truy cập GPT 4.0 thông qua API.

OpenAI đã phát hành phiên bản mới của mô hình ngôn ngữ của họ, GPT 4.0 và tôi ở đây để cho bạn biết về những cải tiến mà họ đã thực hiện. Các tính năng mới thật tuyệt vời và sẽ làm cho mô hình trở nên hữu ích hơn nhiều cho các ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Tôi rất háo hức muốn xem những gì GPT 4.0 có thể làm được.

GPT-4 có thể giải quyết các vấn đề phức tạp chính xác hơn và có thể suy nghĩ sâu sắc hơn

Tôi rất ấn tượng về hiệu quả hoạt động của GPT-4. Nó rất giỏi trong việc hiểu ngôn ngữ và sử dụng kiến ​​thức đó để giải quyết các vấn đề khó khăn, đó là một bước tiến lớn trong lĩnh vực này. Tôi sẽ cần thực hiện một số thử nghiệm để đảm bảo rằng nó hữu ích.

GPT-4 tốt hơn các mô hình ngôn ngữ trước đó vì nó biết nhiều hơn và có thể suy nghĩ sâu sắc hơn. Nó có thể tạo kết nối giữa các phần thông tin khác nhau và đưa ra câu trả lời chính xác và chi tiết hơn cho các câu hỏi.

GPT-4 có thể lấy ảnh làm đầu vào và tạo mô tả, nhãn và diễn giải

Ồ! Thật tuyệt vời khi GPT-4 có thể lấy ảnh làm đầu vào và tạo mô tả, nhãn và đánh giá. Điều này làm cho mô hình trở nên mạnh mẽ hơn nhiều và tạo ra những khả năng mới để sử dụng trí tuệ nhân tạo trong các lĩnh vực khác nhau.

GPT-4 có thể xem ảnh và cho bạn biết có gì trong đó. Nó cũng có thể đưa chúng vào danh mục để bạn có thể tìm thấy chúng dễ dàng. Nó giống như có một người bạn siêu thông minh có thể giúp bạn sắp xếp các bức ảnh của mình!

GPT-4 có thể hiểu được rất nhiều từ nên bạn có thể sử dụng nó để viết những câu chuyện dài, đàm thoại dài cũng như tìm kiếm và phân tích tài liệu. Vâng!

Đó là tính năng tôi đã chờ đợi!

Ồ, thật tuyệt vời khi GPT-4 có thể hiểu hơn 25.000 từ! Điều đó có nghĩa là nó có thể làm tất cả những thứ thú vị như viết bài báo và blog cho chúng tôi, vì vậy chúng tôi không phải tự mình làm điều đó. Nói về một trình tiết kiệm thời gian!

GPT-4 có thể giúp nhân viên dịch vụ khách hàng trò chuyện lâu hơn với khách hàng, đưa ra câu trả lời chi tiết và hữu ích hơn. Nó cũng có thể giúp mọi người trong lĩnh vực tài chính, luật và chăm sóc sức khỏe nhanh chóng tìm kiếm và phân tích các tài liệu lớn. Nói cách khác, GPT-4 giống như một robot hỗ trợ siêu hữu ích!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Viblo