Google giấu kỹ một chế độ chơi game mới trong Android 12

Tram Ho

Google đã chính thức cập nhật phiên bản Android 12 beta cho một số smartphone vào ngày hôm nay. Mặc dù phiên bản beta này vẫn chưa thực sự ổn định, nhưng nó cũng có hầu hết các tính năng mới của phiên bản Android 12 chính thức.

Google giấu kỹ một chế độ chơi game mới trong Android 12 - Ảnh 1.

Một thành viên của diễn đàn Reddit trong khi đang trải nghiệm Android 12 beta, đã phát hiện ra một chế độ hỗ trợ chơi game mới, được Google giấu khá kỹ. Để có thể truy cập vào chế độ chơi game này, bạn sẽ phải vào Settings > Digital Wellbeing > Do Not Disturb > Schedules.

Tại đây bạn sẽ thấy có chế độ Game mode, và có thể kích hoạt nó. Nếu bấm vào bánh răng ở bên cạnh chế độ Game mode, bạn sẽ được đưa tới một menu mới với 6 tùy chọn khác nhau.

Google giấu kỹ một chế độ chơi game mới trong Android 12 - Ảnh 2.

Bốn tùy chọn phía trên tương ứng với các chức năng: Chụp ảnh màn hình nhanh, quay video màn hình, hiển thị FPS trên màn hình và chế độ không làm phiền. Đây là những tính năng mới khá thú vị và hữu ích, hỗ trợ việc chơi game trên smartphone.

Còn phía bên dưới có 2 tùy chọn là Game Optimization và YouTube Live. Game Optimization có thể là tính năng giúp tối ưu hóa hiệu năng của smartphone để chơi game, có thể kích hoạt giúp tăng hiệu năng và bù lại sẽ tiêu thụ pin nhiều hơn. Còn YouTube Live giúp phát trực tiếp màn hình chơi game lên nền tảng stream của YouTube.

Không rõ vì sao Google lại giấu rất kỹ chế độ Game mode mới này trong Android 12 beta. Nhưng có thể chắc chắn rằng phiên bản chính thức của Android 12 sẽ giúp người dùng truy cập vào Game mode mới một cách dễ dàng hơn. Còn hiện tại, người dùng có thể trải nghiệm chế độ Game mode của Android 12 beta trên Google Pixel 4.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk