Giá MacBook Air M1 ưu đãi cực sốc tuần đầu tháng 4

Tram Ho

Tin vui là giá MacBook Air M1 đang giảm sốc nhất từ trước đến nay tại hệ thống bán lẻ chính hãng uy tín Di Động Việt.

Giá Macbook Air M1 khuyến mãi sốc tại Di Động Việt 

Tham khảo tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt – đại lý chuyên cung cấp sản phẩm Apple chính hãng chính thống, giá MacBook Air M1 hiện đang ở mức 18,59 triệu đồng (giá bán có thể thay đổi tuỳ theo chương trình khuyến mãi và biến động thị trường). Đây là mức giá MacBook Air M1 giảm sốc rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt.

Giá MacBook Air M1 ưu đãi cực sốc tuần đầu tháng 4 - Ảnh 1.

Ngoài mức giá hấp dẫn, MacBook Air M1 còn có gì thu hút người dùng tim mua ở thời điểm hiện tại? Chúng ta hãy cùng bài viết điểm qua những yếu tố nổi trội của chiếc laptop này nhé!

Thiết kế siêu mng nh – món ph kin thi trang thi đi công ngh

MacBook Air M1 có thiết kế siêu mỏng và cân nặng của máy rất nhẹ, chỉ dưới 1,3kg cùng độ dày 16,1mm, người dùng có thể mang theo chiếc laptop này bất kỳ đâu.

Bên cạnh mức giá Macbook Air M1 giảm mạnh, model laptop siêu mỏng của Apple còn làm hài lòng nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là nhóm người dùng yêu thích thời trang, năng động. Thiết kế nhỏ gọn của thiết bị cũng dàng nằm gọn trong túi xách tay cá nhân thời trang mà không cần đến các balo laptop cồng kềnh.

Giá MacBook Air M1 ưu đãi cực sốc tuần đầu tháng 4 - Ảnh 2.

Vật liệu hợp kim nhôm với phần vỏ nguyên khối mang lại cho MacBook Air M1 vẻ ngoài quyến rũ từ kim loại kết hợp với các màu sắc ánh bạc, vàng hồng rất sang trọng và rất thời trang. Chính vì vậy, nhiều người dùng chọn mua chiếc laptop này không chỉ vì giá MacBook Air M1 giảm mạnh mà còn vì máy đóng vai trò như một phụ kiện thời trang công nghệ vô cùng mới mẻ.

Cu hình mnh mt tri

So với các laptop cùng phân khúc, Macbook Air M1 có cấu hình mạnh mẽ vượt trội. Đây là chiếc laptop dòng Air đầu tiên của Apple được trang bị chip M1 dựa trên kiến trúc ARM đem lại hiệu năng xử lý tác vụ mạnh mẽ nhưng lại ít hao tốn pin, ít tỏa nhiệt hơn. Do đó,sản phẩm thậm chí không cần đến quạt tản nhiệt, khiến máy mỏng hơn rất nhiều so với các laptop truyền thống.

Ở thời điểm mới ra mắt, con chip M1 đem đến cho MacBook Air M1 không ít phiền toái khi chưa có nhiều phần mềm được lập trình tối ưu cho CPU của Apple. Tuy nhiên đã 3 năm trôi qua, Apple đã chứng minh hướng đi của họ là đúng đắn khi giờ đây hầu hết các ứng dụng phổ biến đều chuyển sang hỗ trợ kiến trúc của chip Apple Silicon M1. Điều này giúp máy chạy nhanh hơn và xử lý tốt hơn mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các trình giả lập kiến trúc x86 nặng nề.

Giá MacBook Air M1 ưu đãi cực sốc tuần đầu tháng 4 - Ảnh 3.

Không chỉ vậy khi so sánh với các laptop cùng mức giá, MacBook Air M1 còn vượt trội ở khoảng hỗ trợ gaming. Apple đang chú trọng hơn đến việc phát triển game trên Macbook. Tại sự kiện dành cho lập trình viên năm ngoái, hãng đã giới thiệu các tựa game bom tấn sẽ sớm được phát hành trên những máy MacBook chạy chip M, trong đó có MacBook Air M1. Kho game Apple Arcade với nhiều tựa game có đồ hoạ ấn tượng khai thác tối đa GPU của MacBook Air M1 sẽ mang lại cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời sau giờ làm việc căng thẳng.

Giá MacBook Air M1 ưu đãi cực sốc tuần đầu tháng 4 - Ảnh 4.

Chính vì vậy nếu đang đắn đo chưa biết phải chọn laptop nào ở thời điểm hiện tại thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý và kinh tế, nhất là khi giá MacBook Air M1 đang giảm sốc.

Vì sao nên mua MacBook Air M1 ti Di Đng Vit?

Giá MacBook Air M1 tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt đang được giảm sốc nên đây là thời điểm vô cùng phù hợp để người dùng tìm mua mẫu laptop mỏng nhẹ và siêu mạnh mẽ từ Apple. Được biết Di Động Việt là hệ thống bán lẻ thiết bị Apple chính hãng do Apple chứng nhận – đạt tiêu chuẩn AAR, chuyên cung cấp hàng chính hãng chính thống đến người dùng. Khi mua MacBook Air M1 tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, khách hàng còn được tận hưởng những ưu đãi như:

– Tận hưởng không gian mua sắm đúng chuẩn Apple

– Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo đúng quy chuẩn

– Được tham gia chương trình Trade-in thu cũ đổi mới độc đáo

– Bảo vệ thiết bị tốt hơn với các gói bảo hành cộng thêm cho sản phẩm

– Hình thức thanh toán đa dạng, nhanh chóng

Giá MacBook Air M1 ưu đãi cực sốc tuần đầu tháng 4 - Ảnh 5.

Với triết lý – mục tiêu – động lực – văn hoá – lời hứa chuyển giao giá trị vượt trội cho khách hàng, Di Động Việt muốn mang đến những trải nghiệm hài lòng, hạnh phúc trong mọi hành trình trước, trong và sau bán hàng. Thông tin chi tiết hay thắc mắc về giá Macbook Air M1 và các chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập Website, Fanpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk