Game Lies of P tới từ Hàn Quốc: bối cảnh câu truyện thiếu nhi về Pinocchio, nhưng lại kinh dị như Dark Souls và Bloodborne

Tram Ho

Round8 Studio, đội phát triển game trực thuộc nhà phát hành Neowiz tới từ Hàn Quốc, vừa công bố một sản phẩm mới với bối cảnh dựa trên câu chuyện thiếu nhi Pinocchio. Tuy vậy, thế giới game đen tối của Lies of P lại không dành cho trẻ em.

Câu chuyện của Lies of P diễn ra tại thành phố giả tưởng Krat, nơi những cỗ máy tự hành đã chiếm quyền kiểm soát mọi thứ. Nhiệm vụ của Pinocchio là lần dấu ông Geppetto, người đã tạo ra mình (và cũng có thể gọi là “cha” của cậu) rồi tìm cách chữa lành cho thành phố đang dần chìm vào điên loạn.

Game Lies of P tới từ Hàn Quốc: bối cảnh câu truyện thiếu nhi về Pinocchio, nhưng lại kinh dị như Dark Souls và Bloodborne - Ảnh 1.
Game Lies of P tới từ Hàn Quốc: bối cảnh câu truyện thiếu nhi về Pinocchio, nhưng lại kinh dị như Dark Souls và Bloodborne - Ảnh 2.
Game Lies of P tới từ Hàn Quốc: bối cảnh câu truyện thiếu nhi về Pinocchio, nhưng lại kinh dị như Dark Souls và Bloodborne - Ảnh 3.
Game Lies of P tới từ Hàn Quốc: bối cảnh câu truyện thiếu nhi về Pinocchio, nhưng lại kinh dị như Dark Souls và Bloodborne - Ảnh 4.

Neowiz cũng mới công bố trailer giới thiệu lối chơi của Lies of P. Ngay lập tức, game thủ nhìn ra ngay những ảnh hưởng từ Dark Souls lên tựa game tới từ Hàn Quốc. Từ phong cách chiến đấu, đỡ đòn cho tới bối cảnh thế giới tăm tối, ta đều thấy “chất Dark Souls” tỏa ra từ từng pixel.

Trailer công bố lối chơi của Lies of P.

Trong trailer, ta có thể thấy Pinocchio sở hữu một cánh tay máy để thi triển những kỹ năng khác nhau. Cậu còn có thể sử dụng nhiều thứ vũ khí cận chiến khác nhau và có vẻ, Pinocchio còn có thể thi triển một dạng phép thuật chưa rõ.

Round8 Studio và Neowiz sẽ tiếp tục công bố thêm thông tin về Lies of P tại sự kiện G-Star 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 17/11 tới đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk