FPT Shop mở bán sớm OPPO Reno6 Z 5G

Tram Ho

Vào sáng ngày 29/07/2021, OPPO Reno6 Z 5G đã chính thức lên kệ FPT Shop với giá niêm yết là 9.490.000 đồng cùng 2 phiên bản màu sắc: Bạc đa sắc và Đen huyền bí. Đặc biệt, khách hàng chọn sở hữu OPPO Reno6 Z tại FPT Shop từ hôm nay đến ngày 31/7, sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá đến 1.990.000 đồng. Cụ thể, FPT Shop tặng loa Bluetooth Tekin L6 trị giá 1.290.000 đồng và phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng. Đồng thời, khách hàng có thể tùy chọn mua trả góp 0% lãi suất cho sản phẩm này với khoản trả trước chỉ từ 2.850.000 đồng trong kỳ hạn 6 tháng. Ngoài ra, bạn sẽ được giảm đến 500.000 đồng khi mua trả thẳng và thanh toán toàn bộ đơn hàng qua VNPAY-QR hoặc ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab.

Để nhận tất cả quà tặng trên, bạn chỉ cần đặt mua sản phẩm tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc mua online tại đây.

FPT Shop mở bán sớm OPPO Reno6 Z 5G - Ảnh 1.

Chọn sở hữu OPPO Reno6 Z từ hôm nay đến ngày 31/07/2021, bạn sẽ nhận nhiều quà tặng nhất từ FPT Shop.

Với những ai mong muốn sở hữu OPPO Reno6 Z 5G nhưng còn băn khoăn về vấn đề tài chính, FPT Shop có ngay ưu đãi trả góp 0% lãi suất với thủ tục vô cùng đơn giản. Chỉ với 2 loại giấy tờ cơ bản là chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) cùng thời gian xét duyệt nhanh chóng là bạn đã có thể mang chiếc smartphone mới toanh về nhà. Thậm chí, bạn còn được hỗ trợ từ xa và không cần đến cửa hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua sắm trên website, fanpage của FPT Shop hoặc gọi đến hotline miễn phí cước – 18006601 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, giao hàng miễn phí và nhanh chóng. Hơn nữa, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ, hạn chế tiếp xúc với tiền mặt để tránh lây nhiễm bệnh. FPT Shop luôn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống bệnh dịch, đảm bảo vệ sinh theo hướng dẫn của Bộ Y tế trong quá trình làm việc tại cửa hàng cũng như khi giao hàng cho khách.

Không chỉ nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất, khách hàng chọn mua sản phẩm công nghệ tại đây còn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Tất cả sản phẩm sẽ được bảo hành theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện, khách hàng sẽ không phải lo bị mất giấy tờ, hóa đơn và được miễn phí một đổi một trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

FPT Shop mở bán sớm OPPO Reno6 Z 5G - Ảnh 2.

Đặt mua OPPO Reno6 Z 5G tại FPT Shop, khách hàng nhận ngay loa bluetooth Tekin L6 1,29 triệu.

Một số tính năng nổi bật của OPPO Reno6 Series

Theo thông tin từ nhà sản xuất, OPPO Reno6 Z sẽ được nâng tầm với nhiều tính năng mới, đặc biệt là thiết kế đẹp, trang bị chuẩn kết nối 5G, màn hình AMOLED, camera độ phân giải lớn tiếp tục khẳng định vị trí “chuyên gia nhiếp ảnh chân dung”.

Nổi bật nhờ tính năng “Chân dung Bokeh Flare” hỗ trợ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), OPPO Reno6 Z có thể tách chủ thể và nền ảnh ra một cách chính xác, thuật toán Low-HDR bù ánh sáng yếu và thuật toán Bokeh tạo ra các đốm sáng tương tự như trên máy ảnh. Ngoài ra, sản phẩm còn chiều lòng người dùng bởi tính năng chụp chân dung màu (AI Color Portrait), chụp làm đẹp chân dung (AI Beautification 2.0), chế độ xem video kép, quay video đêm và quay siêu chống rung…

Sản phẩm sở hữu màn hình 6,43 inch, Full HD+ sắc nét giúp không gian hiển thị trở nên sống động hơn đến từng chi tiết. Với bộ 4 camera, camera chính có độ phân giải 64MP, người dùng có thể ghi lại mọi khoảnh khắc một cách chân thực kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Bộ vi xử lý Dimensity 800U 5G, ROM 8GB và bộ nhớ trong 128GB giúp máy đạt hiệu suất tối ưu và kết nối tốc độ cao. Chưa dừng lại ở đó, OPPO còn ưu ái tích hợp sạc nhanh 30W trên Reno6 Z cho phép người dùng nạp đầy pin chỉ trong 49 phút. Bên trong thiết kế mỏng nhẹ, sản phẩm còn được tích hợp chip 5G đa băng tần giúp bạn chơi game tốc độ cao, tải phim trong tích tắc, đăng tải ảnh nhanh, chia sẻ cảm xúc và phong cách cá nhân ngay tức thì.

Thiết kế của OPPO Reno6 Z cũng vô cùng ấn tượng với hiệu ứng chuyển màu Reno Glow hiển thị vô vàn màu sắc cá tính ở những góc nhìn khác nhau. Đồng thời, công nghệ quang phổ kim cương sẽ giúp máy chống bám vân tay, chống trầy xước trong quá trình sử dụng.

FPT Shop mở bán sớm OPPO Reno6 Z 5G - Ảnh 3.

OPPO Reno6 Z 5G giúp bạn chụp ảnh nghệ thuật như trên máy ảnh chuyên nghiệp nhờ tính năng “Chân dung Bokeh Flare”.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk