Elon Musk chuẩn bị tập với một võ sĩ MMA huyền thoại, quyết chiến thắng Mark Zuckerberg

Tram Ho

Trong bối cảnh trận ‘tỉ võ’ trong lồng giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg đang thu hút sự chú ý của dư luận, người đứng đầu Twitter và SpaceX mới đây đã tìm được một HLV dạy võ có đẳng cấp tầm cỡ thế giới. Theo đó, Elon Musk đã đồng ý tập luyện với cựu võ sĩ MMA (võ tổng hợp) nổi tiếng người Canada – Georges St-Pierre, vốn được biết đến với biệt danh GSP.

“Tôi là một fan hâm mộ lớn của ông và sẽ rất vinh dự khi tôi được trở thành đối tác đào tạo của ông cho thử thách chống lại Zuckerberg,” Georges St-Pierre viết trên Twitter.

“Ok, hãy làm đi,” Musk sau đó trả lời siêu sao UFC đã nghỉ hưu trên Twitter.

Georges St-Pierre được coi là một trong những võ sĩ UFC giỏi nhất mọi thời đại và là một trong những võ sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử võ thuật tổng hợp. Ông từng giữ chức vô địch ở hai hạng cân UFC khác nhau. Võ sĩ này thi đấu lần cuối tại lồng giác đấu Octagon khi đánh bại nhà vô địch hạng trung UFC lúc bấy giờ là Michael Bisping một cách vang dội vào năm 2017.

Elon Musk chuẩn bị tập với một võ sĩ MMA huyền thoại, quyết chiến thắng Mark Zuckerberg - Ảnh 1.

Georges St-Pierre (trái) là một trong những võ sĩ nổi tiếng bậc nhất trong lịch sử giải đấu UFC. Ảnh: Internet

Elon Musk và Mark Zuckerberg lần lượt xếp thứ 1 và thứ 10 trên thế giới về mức độ giàu có. Hai tỷ phú bắt đầu “đấu khẩu” trên mạng xã hội trong vài ngày, sau tin tức về việc ông chủ Facebook Zuckerberg có kế hoạch tung ra một phiên bản mạng xã hội có nhiều nét tương đồng với Twitter. Điều đó dẫn đến việc Elon Musk lên Twitter gửi lời thách đấu Zuckerberg trên võ đài. Kết quả, Zuckerkerg đáp: “Gửi cho tôi vị trí”. Sau đó, Musk trả lời: “Vegas Octagon”. Đây là đấu trường nổi tiếng diễn ra các trận đấu của UFC.

Sau đó, Mark Zuckerberg đã liên hệ với chủ tịch UFC là ông Dana White và hỏi rằng liệu UFC có thể đứng ra tổ chức trận đấu này được không.

Ông Dana White đã gọi tiếp cho Elon Musk để nói về việc này, trước khi nhận được lời xác nhận từ phía tỷ phú người Nam Phi. Ông cũng dự đoán đây sẽ là trận chiến MMA lớn nhất từng diễn ra trong lịch sử thế giới, và dự kiến sẽ thu về hàng tỷ USD từ tiền phí người dùng bỏ ra để xem trân so găng có một không hai này.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến khác nhau về trận đấu giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg. Mặc dù cao hơn và nặng hơn Zuckerberg, nhưng Musk lại thiếu kinh nghiệm về võ tổng hợp, trong khi đó Zuckerberg lại có rất nhiều kin nghiệm thi đấu ở các giải võ nhu thuật nghiệp dư. Hầu hết những người quan sát kết luận rằng Musk có khả năng thua cuộc.

Một số khác lại cho rằng, Elon Musk có thể đang ‘giấu nghề’. Gần đây nhất, podcaster nổi tiếng Lex Fridman đã tiết lộ về một buổi huấn luyện ngẫu hứng với Elon Musk vào thứ Hai. Anh chia sẻ một bức ảnh chụp cảnh người đứng đầu Twitter quật mình xuống đất.

Lex, một người có đai đen trong jiu-jitsu, nói rằng anh đã rất ấn tượng với năng lực chiến đấu của Elon Musk.

“Tôi vô cùng ấn tượng với sức mạnh, sức mạnh và kỹ năng của anh ấy, trên đôi chân và trên mặt đất. Thật là hoành tráng. Thật cảm hứng khi thấy Elon và Mark tập võ, nhưng tôi nghĩ thế giới sẽ được phục vụ tốt hơn nhiều nếu họ luyện võ chứ không phải chiến đấu trong lồng.”, Lex nói.

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk