Động thái của Apple khi iPhone 14 Pro Max xuất hiện lỗi

Tram Ho

Người dùng báo cáo lỗi khi sử dụng iPhone 14 Pro Max

Ngay sau khi ra mắt, iPhone 14 Pro Max đã nhận được nhiều phản hồi từ người dùng về một số sự cố xảy ra liên quan đến màn hình hiển thị và một số lỗi kỹ thuật khác. Cụ thể, màn hình có phần mờ hơn so với mong đợi, làm giảm chất lượng hình ảnh và video. Đồng thời, người dùng không thể gửi tin nhắn iMessage hay kết nối Facetime bình thường.

Một số lỗi khác như tính năng màn hình luôn bật (Always-On display) dường như tiêu thụ quá nhiều năng lượng pin, làm giảm thời lượng sử dụng pin của thiết bị hay việc chuyển dữ liệu và sao lưu từ iCloud sang thiết bị mới đôi khi gặp sự cố.

Tuy nhiên, những vấn đề này chưa thực sự quá nghiêm trọng và Apple cũng đã có những hướng khắc phục rõ ràng đến người dùng để mang lại trải nghiệm tốt cho phiên bản điện thoại mới này.

Động thái của Apple khi iPhone 14 Pro Max xuất hiện lỗi - Ảnh 1.

iPhone 14 Pro Max gặp một số sự cố ngay khi vừa mới ra mắt.

Apple đưa ra quan điểm và hướng xử lý

Theo trang công nghệ Macrumors đưa tin, ngay khi nhận được những phản hồi mới nhất của người dùng, Apple đã thực hiện các cuộc điều tra, đánh giá và đã chính thức thừa nhận có những sự cố như người dùng gặp phải.

Ngay sau đó, không đợi người dùng phải lo lắng quá lâu, Apple đã có những hướng khắc phục cho phiên bản điện thoại mới này. Hãng đã phát hành bản cập nhật phần mềm iOS từ IOS 16 lên IOS 16.0.1 nhằm giải quyết vấn đề kết nối lỗi và các sự cố liên quan đến màn hình.

Ngoài việc cập nhật phần mềm, Apple cũng đưa ra một số giải pháp hữu ích như tắt tính năng Always-On display khi không cần thiết sử dụng hoặc khởi động lại thiết bị.

Động thái của Apple khi iPhone 14 Pro Max xuất hiện lỗi - Ảnh 2.

Apple đã nhanh chóng tiếp nhận thông tin và đưa ra hướng khắc phục kịp thời, nhanh chóng.

Apple nhấn mạnh rằng hãng đang nỗ lực khắc phục triệt để các lỗi này bằng cách tiếp tục cập nhật phần mềm trong thời gian sớm nhất. Cách xử lý của Apple cho thấy hãng rất chú trọng lắng nghe và hỗ trợ khắc phục các vấn đề để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng iPhone 14 Pro Max.

Vì vậy, ngoài những vấn đề trên về iPhone 14 Pro Max, đây vẫn là dòng smartphone được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại với những yếu tố nổi bật như hiệu năng mạnh mẽ nhờ vi xử lý A16 Bionic cùng RAM 6GB, thời lượng pin khá tốt, hệ thống 3 camera 48MP chuyên nghiệp với nhiều tính năng chụp hình mới.

Hiện giá điện thoại iPhone 14 Pro Max đã giảm đáng kể so với thời điểm mới ra mắt với những ưu đãi đến từ Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. ShopDunk đưa ra cho người đọc nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng mong muốn sở hữu iPhone 14 Pro Max. Đặc biệt, tại đây còn có chương trình trả góp iPhone 14 Pro Max với lãi suất 0%, bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng giúp bạn nhanh chóng “rinh” được chiếc điện thoại này về.

Động thái của Apple khi iPhone 14 Pro Max xuất hiện lỗi - Ảnh 3.

ShopDunk là một trong những địa chỉ mua iPhone 14 Pro Max với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, để trải nghiệm dịch vụ bảo hành chính hãng từ Apple, người dùng nên mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp chính hãng, lựa chọn thêm dịch vụ Apple Care đi kèm khi mua máy.

ShopDunk – Đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam với 65 cửa hàng trên toàn quốc là địa chỉ mua iPhone 14 Pro Max chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng để nhận được mức giá ưu đãi và vô vàn những dịch vụ tốt nhất tại đây.

Địa chỉ trụ sở chính: Số 76 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hệ thống cửa hàng: https://shopdunk.com/dia-chi

Website: https://shopdunk.com/

Facebook: https://www.facebook.com/shopdunk.store

Hotline: 1900.6626

Email: lienhe@shopdunk.com

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk