Đồ công nghệ giảm giá sốc, kèm miễn phí vận chuyển trên Shopee

Tram Ho

“Đặt gạch” loạt ưu đãi x4  

Hàng nghìn sản phẩm chính hãng từ đa dạng ngành hàng sẽ được giảm đến nửa giá cùng các siêu deal đồng giá chỉ từ 1.000 đồng. Vừa săn được hàng hiệu giá hời lại được ưu đãi freeship Xtra, quả là “thiên thời địa lợi” chỉ đợi “nhân hòa” tích cực chốt đơn thôi!

Mua sắm ngay hôm nay để nhận thêm ưu đãi đãi giảm ngay 20.000 đồng cho đơn hàng từ 200.000 đồng khi thanh toán bằng ví ShopeePay với mã SPPGIAM20K5 tại mục Shopee Voucher. Người dùng còn nhận được voucher mua sắm giảm 5% đến 40.000 đồng áp dụng cho đơn từ 400.000 đồng, mã freeship giảm 25.000 đồng cùng ưu đãi nạp điện thoại/data 3G/4G giảm đến 15.000 đồng, giảm ngay 60.000 đồng khi đặt mua vé VinWonders và ưu đãi giảm ngay 2% khi sử dụng dịch vụ đóng học phí trực tuyến bằng ví ShopeePay. Đáng chú ý, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm 80.000 đồng cùng nhiều ưu đãi đặt món tại ShopeeFood.

Vòng đeo tay thông minh XIAOMI Smart Band 7

 Đồ công nghệ giảm giá sốc, kèm miễn phí vận chuyển trên Shopee - Ảnh 1.

Bằng công nghệ thông minh AI đồng hồ thông minh Mi Band 7 sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sử dụng cực kì ấn tượng và hiện đại.

Với thiết kế thông minh hơn, trang bị hiện đại hơn cùng mức giá vô cùng ổn định, đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 7 chắc chắn sẽ là thiết bị theo dõi thể dục mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng. Vòng tay được trang bị đa dạng tính năng ấn tượng để mang đến sự thuận tiện và vô cùng hữu ích cho người dùng: theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, theo dõi sức khoẻ của rất nhiều các môn thể thao khác nhau. Nếu bạn là một tín đồ của vòng đeo tay thông minh nhà Xiaomi thì chắc hẳn bạn đang rất hào hứng với phiên bản thế hệ thứ 7 của hãng.

Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3

Đồ công nghệ giảm giá sốc, kèm miễn phí vận chuyển trên Shopee - Ảnh 2.

Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3 giảm gần 40% trên Shopee

Loa Harman Kardon Aura Studio 3 được đánh giá là “hịn” hơn về kích thước so với các subwoofer phiên bản trước, đảm bảo được khả năng phủ phòng của loa. Harman Kardon Aura Studio 3 là một loa 360 độ với 6 driver mid-treble 40mm trải đều quanh chu vi loa, nên các nốt trầm bổng lan tỏa đầy đủ ở cả trước và sau loa.

Âm thanh của Harman Kardon Aura Studio 3 được đánh giá là khá rõ nét, chi tiết tốt, trong trẻo, rõ ràng mà không gây chói tai. Ngoài ra, Harman Kardon trang bị thêm hệ thống đèn màu trắng với tên gọi Ambient Light. Ánh sáng sẽ chạy từ từ qua những rãnh sóng, tạo ra hiệu ứng ánh sáng sống động.

Máy chơi game Nintendo Switch Lite

Đồ công nghệ giảm giá sốc, kèm miễn phí vận chuyển trên Shopee - Ảnh 3.

Máy chơi game Nintendo Switch Lite có thiết kế nhỏ gọn, cầm nắm thoải mái với giá cực ưu đãi trên Shopee

Với khả năng truy cập vào thư viện game đồ sộ nhất từ trước đến nay, như The Legend of Zelda: Breath of the Wild và Super Smash Bros, Ultimate và hàng tá các tựa game indie, port, retro hấp dẫn khác, Switch Lite trở thành cái tên được cả vạn tín đồ Nintendo săn đón.

Nintendo Switch Lite có thể dễ dàng chơi game của Switch tại chế độ Handheld mode. Không chỉ vậy, bộ điều khiển Joy-Con có thể kết nối không dây với Nintendo Switch Lite để chơi các game ở chế độ Tabletop. Ngoài ra, game thủ có thể dễ dàng liên minh bằng cách liên kết, tối đa là 8 Nintendo Switch và Nintendo Switch Lite để phá đảo mọi trò chơi.

Bên cạnh đó, ưu đãi giảm 20% tối đa 200.000 đồng đơn từ 500.000 đồng cho một số thương hiệu Nhật từ thẻ tín dụng/ghi nợ JCB, California miễn phí tập luyện 30 ngày và tặng thêm 1 triệu Cali Cash vẫn đang chờ bạn khám phá. Riêng vào ngày 30 hàng tháng, chủ thẻ đồng thương hiệu VPBank Shopee sẽ được ưu đãi giảm đến 50% khi mua sắm trên Shopee. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Thông tin ưu đãi:

 

Đồ công nghệ giảm giá sốc, kèm miễn phí vận chuyển trên Shopee - Ảnh 4.

Đừng bỏ lỡ loạt ưu đãi cực giá trị dành cho người dùng tại sự kiện “6.6 Flash Sale Chính Hãng” trên Shopee: Cơ hội trúng 66 iPhone 14; sở hữu sản phẩm thuộc ngành hàng Thời trang và Mỹ Phẩm với ưu đãi giảm đến 50%; tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển 0Đ cực hấp dẫn cùng hàng loạt hoạt động giải trí thú vị đáng mong chờ trong mùa hè này. Xem thêm thông tin về chương trình tại: https://shopee.vn/m/6-6

Đón xem chương trình game show – ca nhạc hoàn toàn mới “Shopee 6.6 Siêu Nhạc Hội – Cặp Đôi Bí Ẩn”: Phát sóng vào lúc 20h30 ngày 5.6 trên kênh VTV9, HTV2, Đồng Tháp, Hậu Giang, Today TV, fanpage Shopee và Shopee Live trên ứng dụng Shopee với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng như Võ Hạ Trâm, Min, Isaac, Đức Phúc, Myra Trần, Grey D cùng 2 MC Khả Như, Hữu Đằng và khách mời đặc biệt S.T Sơn Thạch, cùng giải thưởng lớn là 100 triệu Shopee Xu và nhiều phần quà đến từ nhà tài trợ. Bộ đôi nghệ sĩ nào sẽ kết hợp với nhau và màn trình diễn đỉnh cao nào sẽ được tạo ra đều là những yếu tố được khán giả vô cùng trông đợi. Đặt lịch xem ngay tại: https://shopee.vn/m/SHOPEELIVE-SIEUNHACHOISHOPEE-0506

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk