Đây là Realme Book: Laptop đầu tay của Realme, thiết kế giống hệt MacBook Pro?

Tram Ho

Đầu tháng trước, Realme đã xác nhận rằng họ đang phát triển mẫu laptop đầu tay có tên gọi là Realme Book, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Mới đây, chuyên gia rò rỉ @OnLeaks vừa bất ngờ đăng tải loạt ảnh render của Realme Book, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của chiếc laptop này ngay trước ngày ra mắt.

photo-1

Từ ảnh render, có thể dễ dàng nhận ra thiết kế của Realme Book đa phần được lấy cảm hứng từ MacBook Pro. Máy được trang bị màn hình lớn với viền tương đối mỏng, phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay ở bên phải, 2 cổng USB-C ở cạnh trái, trong khi cạnh phải là nơi chứa cổng USB-A và jack cắm tai nghe 3.5mm.

Realme Book có touchpad được làm khá lớn và thân máy bằng nhôm, tương tự như MacBook của Apple. Theo thông tin rò rỉ, chiếc laptop này sẽ có kích thước vật lý 307 x 229 x 16mm và nặng dưới 1,5kg.

Đây là Realme Book: Laptop đầu tay của Realme, thiết kế giống hệt MacBook Pro? - Ảnh 2.

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết Realme Book sẽ được trang bị màn hình LED 14 inch với độ phân giải Full HD, có hai tuỳ chọn cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Core i3 và Core i5 thế hệ thứ 11. Nó dự kiến sẽ được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 khi bán ra, nhiều khả năng sẽ được cập nhật lên Windows 11 trong những tuần tới.

OnLeaks cho rằng Realme Book sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào cuối tháng 8 năm nay, lên kệ với mức giá khởi điểm chỉ từ 40000 Rupee (khoảng 12.3 triệu đồng) cho model tiêu chuẩn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk