Đã chọn được 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2015

Ngoc Huynh

Hội đồng ban giám khảo của giải thưởng 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2015 đang làm việc.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vừa thông báo đã chọn được 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2015, và 40 doanh nghiệp này sẽ được công bố trong buổi lễ trao giải thưởng vào ngày 8/10 tại Hà Nội.

VINASA cho biết trong danh sách này có 18 doanh nghiệp đang hoạt động ttrong lĩnh vực BPO, gia công công nghệ thông tin và offshore; và 15 công ty chuyên cung cấp các dịch vụ phần mềm và giải pháp.

Hội đồng giám khảo của giải thưởng bao gồm các đại diện từ Bộ CNTT và Truyền Thông, Bộ Công Thương, Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam, và các chuyên gia CNTT.

Ban đầu hội đồng giám khảo đã chọn lựa 50 doanh nghiệp từ 87 đề cử, tuy nhiên sau đó chỉ có 40 công ty đáp ứng được các tiêu chí của giải thưởng.

VINASA cũng sẽ xuất bản ấn phẩm giới thiệu về 40 công ty này để giới thiệu đến trên 1000 cơ quan, tổ chức ứng dụng trong nước và các hiệp hội CNTT, tổ chức xúc tiến thương mại và các doanh nghiệp đối tác tiềm năng tại 100 quốc gia và nền kinh tế trên thế giới.

Ấn phẩm này sẽ được thiết kế như là một cuốn sổ tay nhỏ dành cho các công ty và tổ chức nước ngoài muốn phân tích và hợp tác trong lĩnh vực CNTT, ông Mai Liêm Trực – chủ tịch hội đồng giám khảo.

Giải thưởng năm ngoái đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các tổ chức nước ngoài và Việt Nam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://bizhub.vn/