Cyara mang DevOps vào giải pháp trải nghiệm khách hàng

Linh Le

Nhà cung cấp nền tảng đảm bảo trải nghiệm khách hàng (CX) Cyara muốn giúp các doanh nghiệp cải thiện tốc độ và chất lượng của các nhóm phát triển, thử nghiệm và sản xuất của họ với thông báo tích hợp DevOps mới. Theo công ty, các tính năng mới sẽ cho phép các doanh nghiệp tăng các sáng kiến ​​tự động hóa và cung cấp cách tiếp cận Agile cho thiết kế và quản lý CX.

Alok Kulkarni, CEO và đồng sáng lập của Cyara cho biết, với chức năng mà chúng tôi công bố ngày hôm nay, chúng tôi làm cho việc đưa CX trở thành trung tâm của sự chuyển đổi kỹ thuật số của bạn dễ dàng hơn. Đây là bước đầu tiên của một chiến lược rộng lớn hơn để tối đa hóa giá trị của Nền tảng Cyara thông qua việc tích hợp với các công cụ và người chơi hệ sinh thái khác.

Công ty đang bổ sung các API và công cụ tích hợp mới để giúp tự động hóa dễ thực hiện hơn và dễ tiếp cận hơn với người dùng. Thành phần thử nghiệm dựa trên thiết kế của Cyara, Velocity giờ đây sẽ có thể chia sẻ các trường hợp thử nghiệm, chiến dịch và thiết kế CS với quản lý thử nghiệm, tích hợp liên tục, quản lý cấu hình và các công cụ Agile, công ty giải thích. Ví dụ, các trường hợp thử nghiệm Cyara hiện có thể được sao chép trực tiếp trong Micro Focus ALM (Quản lý vòng đời ứng dụng) để cung cấp một nguồn chính xác, duy nhất để quản lý trường hợp thử nghiệm trên toàn doanh nghiệp. Các tổ chức có thể theo dõi và báo cáo một cách toàn diện, với thông tin về các kịch bản thử nghiệm, các lần chạy và kết quả trong ALM từ Cyara, công ty đã viết trong thông báo của mình.

Ngoài ra, Cyara đang cung cấp tích hợp mới từ ghế đen và inProd để cho phép người dùng nhúng thử nghiệm CX tự động vào quy trình triển khai của họ. Các tích hợp cũng sẽ có thể tự động kích hoạt các thử nghiệm để xác nhận các thay đổi gần như ngay lập tức, công ty giải thích.

Cyara đang tìm cách bổ sung các giải pháp DevOps bổ sung để theo dõi lỗi, quản lý vòng đời và hệ thống bán vé CNTT vào năm 2019.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://sdtimes.com