Cuối cùng iPhone 6 đã được phê duyệt để bán trên thị trường Trung Quốc sau nhiều lần trì hoãn theo quy định

Diem Do

china

 

Đơn đặt hàng đầu tiên bắt đầu vào ngày 10/7 và hàng sẽ được bán vào ngày 17/10.

 

Vào đầu tháng 9 vừa qua, iPhone 6 và iPhone 6 Plus bị trì hoãn bán ở thị trường Trung Quốc bởi vì hàng còn bị giữ lại theo quy định của chính quyền Trung Quốc đã quyết định và họ không hề hài lòng với trạng thái bảo mật trên iOS. Theo tờ báo Bloomberg, Apple đã vừa vượt qua trở ngại cuối cùng này và nhận được giấy phép cần thiết để có thể chạy các thiết bị trên mạng di động ở Trung Quốc.

 

Apple đồng ý thay đổi các thiết lập bảo mật không được tiết lộ trên thiết bị để xoa dịu các nhà lãnh đạo. Hôm qua, hình như Apple đang chuẩn bị cho lần ra mắt trên thị trường Trung Quốc vào ngày 10/10 tới đây, nhưng ngày đó vẫn chưa được xác nhận. Theo như tin tức vừa được cập nhật: Apple công bố thông qua một thông cáo báo chí cho biết rằng những chiếc điện thoại sẽ được bán ở thị trường Trung Quốc vào ngày 17/10 tới cho những đơn đặt hàng đầu tiên bắt đầu vào ngày 10/10.

 

Apple cũng đã phát hành phiên bản iOS 8.1 beta vào hôm nay, các thiết lập bảo mật cần thiết có thể được cập nhật hoặc không để nhận được sự phê duyệt từ chính phủ Trung Quốc.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : 9to5mac.com