Cuộc thi kỹ năng mềm dành cho sinh viên đã chính thức khởi động tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngoc Huynh

Công ty Điện tử Samsung Vina phối hợp cùng với Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM tổ chức cuộc thi “Level up – Kỹ năng mềm mở cửa tương lai” nhằm mục đích giúp các sinh viên phát triển các kỹ năng mềm của mình.

Cuộc thi đã được bắt đầu vào cuối tuần trước với 4 nội dung thi bao gồm: Tư duy – Làm việc nhóm – Lãnh đạo – Thuyết trình. Đây được xem là 4 kỹ năng quan trọng mà các bạn trẻ cần phải có trong thời kỳ hội nhập mạnh mẽ như hiện nay.

Ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám Đốc Trung tâm thông tin và dự báo nguồn nhân lực thành phố Hồ Chí Minh cho biết hiện tại có khoảng 70% sinh viên ra trường thiếu trình độ ngoại ngữ và các kỹ năng mềm.

Nhiều bạn trẻ tốt nghiệp với điểm số cao nhưng lại không có năng lực, trong khi đó những bạn với điểm số thấp nhưng lại rất thành công nhờ vào các kỹ năng mềm. Theo ban tổ chức, cuộc thi sẽ mang đến cho các thí sinh cơ hội học hỏi từ các giáo viên giàu kinh nghiệm.

Cuộc thi dự kiến sẽ kết thúc vào cuối tháng 7. Vòng trắc nghiệm trực tuyến tại website:http://www.s-hub.vn/level-up/bat-dau-thi/vong-khoi-dong/ từ ngày 19.5 đến ngày 16.6.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.vir.com.vn/