Core: vũ trụ game đa chức năng vừa cho chơi miễn phí lại vừa giúp bạn làm game, xứng đáng với cái tên “9999 in 1”

Tram Ho

Dù đang trong giai đoạn phát triển Early Access, nhưng game thủ không thể xem thường tầm nhìn và tiềm năng mà Core mang lại. Đây sẽ là một nền tảng vừa cho phép cộng đồng game thủ chơi game, lại vừa cung cấp những công cụ mạnh mẽ hỗ trợ quá trình làm game.

Trailer giới thiệu Core trên Epic Store.

Ngay lúc này, trên nền tảng Core đã có tới hơn 20.000 trò chơi, với đủ mọi thể loại từ RPG, bắn súng, chiến thuật, bắn tank đến giải đố. Epic Games tuyên bố sẽ có cập nhật hàng ngày, thư viện game của Core sẽ ngày một lớn mạnh. Tuy nhiên, cũng giống như mọi nền tảng cho phép người chơi đăng tải game tự làm, như Roblox hay Dream, bạn vẫn sẽ phải “đào bới” qua cả núi game để tìm được thứ thú vị và phù hợp với mình.

Core: vũ trụ game đa chức năng vừa cho chơi miễn phí lại vừa giúp bạn làm game, xứng đáng với cái tên “9999 in 1” - Ảnh 2.

Một số game đang có trong Core.

Người chơi sẽ được tự tay tạo cho mình một thế giới riêng và kết nối “nhà” của mình với Đa Vũ trụ, tới những dinh thự của người chơi khác. Và khi bạn đã chán chơi game, bạn có thể thử sức làm game cho người khác chơi xem sao!

Core cung cấp cho người chơi sức mạnh của Unreal Engine, dễ dùng với cả người mới bắt đầu lẫn dân chuyên. Bạn sẽ được tiếp cận với hàng trăm tài nguyên đồ họa, âm thanh, công cụ dựng mô hình 3D, công cụ chế tác địa hình, … hoàn toàn miễn phí. Khi đăng tải game lên nền tảng Core, bạn còn có thể được nhận tiền.

Core: vũ trụ game đa chức năng vừa cho chơi miễn phí lại vừa giúp bạn làm game, xứng đáng với cái tên “9999 in 1” - Ảnh 3.
Core: vũ trụ game đa chức năng vừa cho chơi miễn phí lại vừa giúp bạn làm game, xứng đáng với cái tên “9999 in 1” - Ảnh 4.
Core: vũ trụ game đa chức năng vừa cho chơi miễn phí lại vừa giúp bạn làm game, xứng đáng với cái tên “9999 in 1” - Ảnh 5.

Về cơ bản, ngoài việc cung cấp một nền tảng chung cho phép bạn chơi game cả offline lẫn online, Core còn là một studio game ngay trên máy tính của bạn. Càng nhiều người dùng Core, tiềm năng bạn đưa game tới một số lượng lớn người chơi sẽ càng cao. Nếu game của bạn thành công, bạn còn có thể kiếm tiền từ nó.

Ngay bây giờ, bạn có thể tải miễn phí Core trên cửa hàng của Epic Games.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk