Công ty nhà người ta: FPT Telecom ra chính sách hỗ trợ nhân viên mua nhà – tậu xe với lãi suất chỉ từ 4%

Tram Ho

Chính sách hỗ trợ được lãnh đạo FPT Telecom phê duyệt và có hiệu lực từ ngày 1/2, đã triển khai xong đợt 1. Theo đó, công ty ghi nhận hàng trăm hồ sơ đăng ký, cho thấy nhu cầu hỗ trợ lãi suất cho vay lớn. Sau quá trình xem xét và đánh giá, đã có 108 hồ sơ được duyệt đợt 1, bao gồm 90 hồ sơ mua nhà và 18 hồ sơ mua xe.

Công ty nhà người ta: FPT Telecom ra chính sách hỗ trợ nhân viên mua nhà – tậu xe với lãi suất chỉ từ 4% - Ảnh 1.

Ảnh minh họa. Nguồn: FPT Telecom.

Cụ thể, thay vì phải trả toàn bộ lãi suất vay ngân hàng, những cán bộ nhân viên FPT Telecom đủ điều kiện sẽ được hỗ trợ lãi suất 4%/năm với hạn mức vay ngân hàng tối đa 1,5 tỷ đồng khi mua nhà, hoặc lãi suất 6%/năm với khoản vay ngân hàng tối đa 600 triệu đồng khi mua xe ô tô.

Các khoản vay cần có thời hạn tối thiểu 48 tháng tính đến thời điểm gửi đăng ký và thời gian hỗ trợ lãi suất tối đa 48 tháng kể từ tháng đầu tiên nhận hỗ trợ.

Chính sách nhằm phần nào giúp giảm bớt áp lực về tài chính, ổn định cuộc sống, từ đó cán bộ nhân viên có thể yên tâm lao động và cống hiến, gắn bó hơn với công ty ”, FPT Telecom cho hay.

Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu, FPT Telecom sẽ triển khai đợt 2 của chương trình với số lượng 100 suất dành cho những cán bộ nhân viên có hồ sơ đạt yêu cầu. Thời gian đăng ký hỗ trợ là từ ngày 12/6 – 18/6. Thời gian nộp hồ sơ đối với những người được duyệt sẽ diễn ra trước ngày 31/7.

Đối tượng tham gia chính sách là cán bộ nhân viên ở cấp Level 3, Level 4; hoặc các nhân viên Level 2 thuộc 7 vùng kinh doanh có chức danh Trưởng phòng hoặc là best sale. Đồng thời, CBNV cần phải ký hợp đồng lao động chính thức, hiện đang còn làm việc và được cán bộ quản lý đánh giá tốt về hiệu quả công việc được giao, gắn kết cao với công ty.

FPT Telecom cho biết hồ sơ được xếp hạng theo các tiêu chí như: kết quả đánh giá công việc, vai trò trong tổ chức, mức độ gắn kết, các trường hợp chưa có nhà, xe và mua lần đầu tiên… Ưu tiên duyệt hồ sơ theo mức độ phù hợp, hồ sơ đầy đủ, thời gian gửi hồ sơ sớm theo thứ tự từ trên xuống dưới cho đến khi hết chỉ tiêu mỗi đợt xét duyệt.

Được biết trước FPT Telecom, các công ty khác thuộc Tập đoàn FPT bao gồm FPT Software, FPT Retail và FPT IS cũng đã triển khai chính sách hỗ trợ lãi suất mua nhà, mua xe ô tô dành cho nhân viên.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk