Chủ tịch Trương Gia Bình: Chúng tôi muốn nhân viên FPT mong trời chóng sáng để đến cơ quan làm việc

Tram Ho

Chủ tịch Trương Gia Bình: Chúng tôi muốn nhân viên FPT mong trời chóng sáng để đến cơ quan làm việc - Ảnh 1.

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 tổ chức ngày 6/4, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT cho biết, năm 2023 của FPT sẽ là “năm của mừng công”.

“Người lao động sẽ rất hạnh phúc nếu nỗ lực và sáng tạo của họ được ghi nhận ngay tức khắc, được tuyên dương, được tất cả đồng đội cùng mừng công, ăn mừng”, ông Bình nói.

Chủ tịch FPT khẳng định, sau này đây sẽ là nét khác biệt hoàn toàn của tập đoàn FPT.

FPT mong muốn mọi nỗ lực luôn được ghi nhận. Hiện nay, hệ thống ghi nhận, tuyên dương, khen thưởng của FPT có rất nhiều, nhưng mới chỉ tốt ở tầng trên cấp tập đoàn và các công ty thành viên, chứ tầng dưới thì chưa. Trong khi tầng dưới mới là phần quan trọng nhất, bởi họ là những người trực tiếp làm ra thành quả cho FPT.

“Chúng tôi muốn mỗi nhân viên FPT mong trời chóng sáng để đến cơ quan để cùng nhau chia sẻ nụ cười, cùng nhau bá vai bá cổ, bắt đầu làm việc thật thoải mái” , ông Bình nói.

Chủ tịch Trương Gia Bình: Chúng tôi muốn nhân viên FPT mong trời chóng sáng để đến cơ quan làm việc - Ảnh 2.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023

Theo ông Bình, hạnh phúc không chỉ là hạnh phúc đối với người FPT mà là hạnh phúc của bố mẹ, vợ chồng, con cái họ. Vì vậy, trong các cuộc ăn mừng FPT cũng sẽ đưa vợ, chồng, con cái của nhân viên đến, để cùng ghi nhận chiến tích của bố, mẹ mình.

“Chúng tôi muốn FPT là 1 tổ chức mà đã đến thì không thể đi đâu được nữa và chúng tôi có tham vọng 2035 có 1 triệu nhân viên trình độ cao. Con đường thì còn rất dài, rất lắm chông gai, sẽ đầy gian khổ nhưng vào năm 2035 tôi đã cảm giác sẽ nhìn thấy nụ cười của hàng chục vạn sinh viên, thầy giáo, nhân viên, khách hàng, ông chủ các doanh nghiệp, các nhà đầu tư… và chúng tôi xin hứa sẽ dấn thân, sáng tạo để trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù là nghịch cảnh thì nụ cười cũng ko thể dập tắt”, Chủ tịch FPT chia sẻ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk