Cận cảnh Kieslect KS – Smartwatch hơn 1 triệu đồng được dân tình “rần rần” săn đón

Tram Ho

Kieslect là một thành viên thuộc hệ sinh thái Xiaomi (Mi Eco Chain), được nhiều người dùng yêu thích bởi những sản phẩm đồng hồ thông minh (smartwatch) chất lượng, thời thượng nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.

Ngày 5/5 tới đây, Kieslect KS – dòng smartwatch mới nhất của thương hiệu này sẽ “lên kệ” tại Việt Nam. Dù chưa mở bán chính thức nhưng Kieslect KS đã nhanh chóng được các tín đồ công nghệ săn đón, hứa hẹn sẽ khuynh đảo phân khúc smartwatch tầm trung nhờ vô vàn ưu điểm nổi bật.

Cận cảnh Kieslect KS - Smartwatch hơn 1 triệu đồng được dân tình rần rần săn đón - Ảnh 1.

Kieslect KS và 3 dòng đồng hồ tiền nhiệm gồm Kieslect K11 Pro, Kieslect Lora và Kieslect KR Pro

Nghe gọi ổn định với Bluetooth 5.2, màn hình Amoled sống động, sắc nét

Kieslect KS tích hợp chip nghe gọi 2 trong 1 cùng kết nối Bluetooth 5.2, cho chất lượng cuộc gọi ổn định và rõ ràng hơn so với những dòng cùng phân khúc. Chiếc đồng hồ này có khả năng lưu trữ đến 100 liên hệ, thuận tiện cho việc thực hiện các cuộc gọi mọi lúc mọi nơi mà không cần phải mở điện thoại.

Bên cạnh đó, Kieslect KS cũng nâng cấp màn hình lên 1.78 inch, lớn hơn các phiên bản tiền nhiệm, mang đến một không gian hiển thị rộng rãi hơn, thoải mái thực hiện các thao tác vuốt chạm mà không lo bị nhầm. Đồng thời, Kieslect KS sử dụng màn hình Ultra Amoled có độ phân giải 368×448 Pixel cho màu sắc hiển thị sống động, rực rỡ. Độ sáng màn hình cũng tới 100 nits, dù nhìn dưới trời nắng vẫn rõ ràng, sắt nét.

Cận cảnh Kieslect KS - Smartwatch hơn 1 triệu đồng được dân tình rần rần săn đón - Ảnh 2.

Một điểm cộng khác cho dòng smartwatch mới của Kieslect chính là khả năng chống nước chuẩn IP68. Điều này đồng nghĩa người dùng có thể thoải mái rửa tay, đi dưới trời mưa nhỏ mà không lo hư hỏng thiết bị.

Thiết kế thời thượng, dây đeo “độc lạ” biến hóa đa dạng phong cách

Kieslect KS sở hữu phần khung viền bằng hợp kim nguyên khối chuẩn “Luxury Metal Body”, vừa thời thượng, tinh tế lại vừa chống xước, chống gỉ sét hiệu quả. Cạnh phải màn hình là 2 nút điều khiển gồm 1 nút ấn và 1 núm xoay, tương đồng với các dòng đồng hồ thuộc phân khúc cao cấp, không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn giúp người dùng dễ thao tác, điều khiển chính xác hơn khi trời mưa.

Cận cảnh Kieslect KS - Smartwatch hơn 1 triệu đồng được dân tình rần rần săn đón - Ảnh 3.

Mỗi chiếc Kieslect KS còn đi kèm 2 bộ dây đeo, gồm 1 dây silicon màu đen mềm mại và 1 dây hít từ tính (magnetic strap) với sắc cam vàng đặc trưng. Nhờ đó, người dùng có thể linh hoạt phối dây đeo theo 7 cách khác nhau tùy theo sở thích, phong cách.

Vô vàn tính năng cực đỉnh, trợ lý đắc lực cho sức khỏe ngay trên cổ tay

Ngoài những ưu điểm trong thiết kế, Kieslect KS còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích như báo thức, chơi game, chụp ảnh cho đến hỗ trợ tập luyện, theo dõi sức khỏe,… Dòng smartwatch này hỗ trợ đến 100 môn thể thao từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp như đạp xe, bơi lộ, chạy bộ, bóng chuyền, bóng rổ,… Đặc biệt, thiết bị còn giúp lưu lại chế độ tập luyện bằng các thông số về thời gian, quãng đường, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ,… để người dùng điều chỉnh chế độ tập luyện cho phù hợp.

Trong vai trò “trợ lý sức khỏe”, Kieslect KS tích hợp cảm biến quang học G-Sensor có khả năng theo dõi nhịp tim suốt 24 giờ, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), chất lượng giấc ngủ,… giúp người dùng theo dõi và phát hiện kịp thời những dấu hiệu bất thường.

Cận cảnh Kieslect KS - Smartwatch hơn 1 triệu đồng được dân tình rần rần săn đón - Ảnh 4.

Hiện tại, Kieslect KS cũng đã có ứng dụng riêng là KIE OS, hỗ trợ trên cả điện thoại Android và IOS. Người dùng có thể thông qua ứng dụng để đồng bộ lịch sử tập luyện, điều chỉnh hình ảnh hiển thị trên màn hình hoặc thực hiện các tùy biến khác theo nhu cầu cá nhân.

Có thể nói, sản phẩm mới của Kieslect hội tụ đầy đủ những ưu điểm của một chiếc smartwatch đáng mua trong phân khúc tầm trung. Thiết kế đồng hồ sang trọng, hiện đại lại tích hợp nhiều tính năng thông minh, chỉ vài thao tác vuốt chạm đã có thể nghe gọi, đọc thông báo, giải trí, theo dõi sức khỏe,… giúp người dùng thuận tiện hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Giá bán “siêu rẻ” cùng loạt ưu đãi hấp dẫn khi lên kệ

Mức giá của Kieslect KS khi lên kệ tại Việt Nam từ ngày 5/5 sẽ rơi vào khoảng 1.790.000 đồng. So với chất lượng và những trải nghiệm sản phẩm mang lại thì đây là một mức giá khá “hời”, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả học sinh, sinh viên.

Cận cảnh Kieslect KS - Smartwatch hơn 1 triệu đồng được dân tình rần rần săn đón - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, thương hiệu Kieslect cũng đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống CellphoneS và Hoàng Hà Mobile. Người dùng có thể mua hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 tại các hệ thống này. Riêng dòng smartwatch Kieslect KS, trong thời gian mở bán, khách mua hàng tại CellphoneS và Hoàng Hà Mobile còn nhận được nhiều ưu đãi về giá bán và quà tặng hấp dẫn.

Xem thêm về smartwatch Kieslect KS tại đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk