Các doanh nghiệp tại Việt Nam được sử dụng Google Apps for Work miễn phí

Ngoc Huynh

Google vừa mới thông báo, vào cuối tháng 6/2016, Google chính thức áp dụng chiến dịch “Doanh nghiệp được hỗ trợ chuyển đổi sang Google Apps for Work miễn phí” đối với các doanh nghiệp quy mô lớn và vừa tại Việt Nam.

Thông tin trên vừa được Công ty TNHH Tích hợp hệ thống quản lý quốc tế – Gimasys Co., Ltd., đối tác chiến lược của Google ở mảng Google for Work tại Việt Nam chia sẻ.

Chiến dịch hỗ trợ chuyển đổi công nghệ này nằm trong kế hoạch triển khai trên toàn thế giới của Google từ tháng 11/2015, nhằm mục đích mở rộng việc ứng dụng các giải pháp đám mây ở Việt Nam với dân số hơn 90 triệu người và ước tính có 500.000 doanh nghiệp đang hoạt động.

Các điều kiện để doanh nghiệp được nhận ưu đãi của Google là doanh nghiệp có số người dùng Email từ 100 đến 3.000 tài khoản; đồng thời cam kết sử dụng Google Apps for Work thêm ít nhất 1 năm sau khi thời gian sử dụng miễn phí kết thúc.

Giải pháp này sẽ giúp giảm chi phí CNTT và tệ quan liêu và đồng thời giúp các nhân viên phối hợp trong công việc tốt hơn và đạt hiệu suất cao hơn.

Theo Gimasys, kế hoạch thay đổi công nghệ là một phần của chiến lược phát triển của Google nhằm giúp các doanh nghiệp trên toàn cầu sử dụng Google Apps for Work.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://bizhub.vn/