Bổ sung ngay “bộ nhớ ảo” để tối ưu hiệu suất sử dụng xịn như Galaxy M33 5G và M23 5G

Tram Ho

Vừa qua, Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy M33 5G và M23 5G tại thị trường Việt Nam. Bộ đôi “mãnh thú” mới từ dòng Galaxy M Series được trang bị loạt công năng ‘không phải dạng vừa’ mang tới cho người dùng trẻ một thiết bị hiệu chuẩn tối ưu, đi kèm đó là công nghệ 5G và màn hình 120Hz cao cấp, nâng tầm chuẩn mực hình ảnh rực nét nhất so với phân khúc.

Bổ sung ngay "bộ nhớ ảo" để tối ưu hiệu suất sử dụng xịn như Galaxy M33 5G và M23 5G  - Ảnh 1.

Nhưng có lẽ một trong những nâng cấp đặc biệt nhất của Samsung trên bộ đôi Galaxy M33 5G và Galaxy M23 5G lần này chính là việc hỗ trợ tính năng RAM Plus. Có thể nói, đây là lần đầu tiên ở phân khúc sản phẩm tầm trung, Samsung trang bị tính năng trên vào dòng Galaxy M để nâng cấp đáng kể hiệu năng cho bộ đôi sản phẩm lần này. 

Tuy RAM Plus không thực sự là một tính năng quá mới đối với người dùng, khi trước đây Samsung đã từng tích hợp công nghệ này trên các sản phẩm cao cấp của mình như Galaxy Z Fold3. Lần này, việc hỗ trợ tính năng Ram Plus trên dòng Galaxy M Series cho thấy Samsung đang dần biến RAM Plus trở thành một tính năng tiêu chuẩn trên các thiết bị trong tương lai.

Bổ sung ngay "bộ nhớ ảo" để tối ưu hiệu suất sử dụng xịn như Galaxy M33 5G và M23 5G  - Ảnh 2.

Bổ sung ngay "bộ nhớ ảo" để tối ưu hiệu suất sử dụng xịn như Galaxy M33 5G và M23 5G  - Ảnh 3.

Những chiếc điện thoại cơ bản thường có thông số RAM mặc định tối thiểu lên đến 8GB, với tính năng RAM Plus trên thế hệ Galaxy M Series cho phép người dùng có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ RAM bằng cách sử dụng bộ nhớ lưu trữ làm bộ nhớ ảo, giúp người dùng thực thi nhiều tác vụ cùng lúc ở tốc độ nhanh chóng mà không lo giật lag.

Cụ thể hơn, thông thường khi bạn đang chơi các tựa game có đồ họa nặng nhưng bỗng chốc có cuộc gọi đến hay thông báo từ các ứng dụng sẽ khiến máy dễ dẫn đến tình trạng giật hoặc đơ máy và thoát khỏi game bất chợt vì lỗi tràn bộ nhớ RAM khiến thiết bị phải tự tắt ứng dụng, gây nhiều phiền toái và khó chịu. Giờ đây, khi smartphone sở hữu tính năng RAM Plus sẽ ngay lập tức tăng dung lượng bộ nhớ cho thiết bị, đảm bảo bộ nhớ tối ưu và không bị tràn. Thoải mái tận hưởng những giờ phút giải trí ở bất kỳ các tựa game nào một cách ổn định liền mạch hơn.

Bổ sung ngay "bộ nhớ ảo" để tối ưu hiệu suất sử dụng xịn như Galaxy M33 5G và M23 5G  - Ảnh 4.

Không chỉ khi chơi game, phần lớn trong số chúng ta thường có thói quen mở nhiều ứng dụng cùng lúc hoặc xử lý đa tác vụ với các ứng dụng nặng trong thời gian dài thì bạn sẽ dễ gặp trường hợp smartphone của mình có hiện tượng giật lag, nóng máy, bị văng ra khỏi ứng dụng hoặc tệ hơn là máy tự tắt nguồn. Đây chính là lúc Ram Plus phát huy tác dụng giúp bạn có thể thực hiện các tác vụ một cách mượt mà và hoàn hảo hơn. Việc trang bị RAM Plus cho Galaxy M33 5G và Galaxy M23 5G không chỉ hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất sử dụng mà còn giảm thiểu được những rủi ro về hư hại phần cứng sau quá trình sử dụng lâu dài. 

Bổ sung ngay "bộ nhớ ảo" để tối ưu hiệu suất sử dụng xịn như Galaxy M33 5G và M23 5G  - Ảnh 5.

Bộ đôi “mãnh thú” Galaxy M33 5G và M23 5G là một trong những thiết bị mới nhất mà Samsung đã cho ra mắt gần đây. Không chỉ được hỗ trợ RAM Plus mà Samsung còn nâng cấp vi xử lý mạnh mẽ chuyên game Snapdragon 750G 5G cho Galaxy M23 và vi xử lý đa nhân thần tốc – Exynos 1280 cho M33 giúp cho bộ đôi “mãnh thú” thành bảo bối thần kỳ cho giới trẻ tự tin bứt phá trải nghiệm giải trí một cách đỉnh cao hơn bao giờ hết.

Thông tin chương trình mở bán và ưu đãi:

– Giá bán lẻ đề nghị cho Galaxy M23 5G phiên bản RAM 6GB, ROM 128GB trên sàn TMĐT Tiki và Shopee là 6.890.000 đồng. Khách hàng được giảm 700.000 đồng cùng ưu đãi mua kèm Galaxy Fit 2 với giá hấp dẫn trong ngày 01-15/04/2022.

– Giá bán lẻ đề nghị cho Galaxy M33 5G phiên bản RAM 6GB, ROM 128GB là 7.690.000 đồng trên cửa hàng trực tuyến Thế Giới Di Động; và phiên bản RAM 8GB, ROM 128GB là 7.990.000 đồng trên sàn TMĐT Lazada. Từ ngày mở bán chính thức 27/03, khi chọn mua Galaxy M33 tại sàn TMĐT Lazada, khách hàng có thể “săn” thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn gồm:

– Trả góp lãi suất 0%, giao hàng miễn phí 24h (HCM/HN).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk