Bán máy ảnh mãi vẫn lẹt đẹt, nhưng vừa tuyên bố chuyển hướng sang tiền điện tử thì giá cổ phiếu bỗng tăng đột biến 3.000%

Tram Ho

Cổ phiếu của công ty máy ảnh Life Clips đã tăng vọt trong hai ngày qua, sau khi công ty cải tiến thương hiệu của mình và công bố chuyển đổi sang blockchain.

Vào cuối ngày hôm qua, giá cổ phiếu giao dịch qua quầy của công ty đã tăng lên 0,0569 USD, cao hơn gần 3.061% so với giá đóng cửa hai ngày trước đó.

Trước đó vào thứ Tư, 14/7, Life Clips cho biết họ đã đồng ý mua lại Belfrics Group, một công ty công nghệ blockchain chuyên điều hành các sàn giao dịch tiền điện tử trên nền tảng của mình và hoạt động ở Malaysia, Singapore, Ấn Độ, Kenya, Tanzania, Nigeria và Bahrain.

Bán máy ảnh mãi vẫn lẹt đẹt, nhưng vừa tuyên bố chuyển hướng sang tiền điện tử thì giá cổ phiếu bỗng tăng đột biến 3.000% - Ảnh 1.

Thị trường chứng khoán vẫn rất sẵn lòng chào đón các công ty mới nổi trong lĩnh vực tiền điện tử.

Gần như ngay lập tức sau đó, khối lượng giao dịch cổ phiếu đã bùng nổ, với 2.894.175.888 cổ phiếu được mua bán trao tay, một con số khổng lồ so với khối lượng giao dịch trung bình trước đó là 92.544.385.

Đại diện Belfrics Group cũng cho biết công ty được định giá 400 triệu USD và đang tham vọng định giá 10 tỷ USD vào năm 2023.

Bán máy ảnh mãi vẫn lẹt đẹt, nhưng vừa tuyên bố chuyển hướng sang tiền điện tử thì giá cổ phiếu bỗng tăng đột biến 3.000% - Ảnh 2.

Một sản phẩm phổ biến trước đó của Life Clips.

Ngay sau tuyên bố, Life Clips cũng đã tạo một trang web mới mô tả công ty là nhà phân phối pin dùng một lần và pin sạc không dây cho điện thoại di động. Life Clips cho biết họ cũng là công ty mẹ của Cognitive Apps Software Solutions, một nền tảng phân tích sức khỏe tâm thần với sự hỗ trợ của AI.

Có thể nói, sức hút về thương hiệu liên quan tới tiền điện tử vẫn là một thứ gì đó điên rồ và có thể thay đổi hoàn toàn bộ mặt của một công ty. Life Clips được thành lập vào năm 2013 và trước đó chỉ phát triển và sản xuất camera cỡ nhỏ chuyên quanh cảnh hành động, đồng thời cung cấp pin sử dụng một lần cho các thiết bị di động.

Tham khảo BI

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk