Bá đạo như game thủ Elden Ring, bịt mắt chơi game vẫn chỉ mất 2 tiếng để phá đảo

Tram Ho

Ở thời điểm mới ra mắt, không ai phủ nhận Elden Ring là một trong những tựa game có độ khó cao nhất. Theo một thống kê, đây là tựa game có số người bỏ ngang nhiều nhất trong năm 2022 cũng chỉ vì sự khó khăn trong quá trình vượt qua những con boss mạnh mẽ. Tuy nhiên, theo thời gian, với sự trợ giúp từ những người đi trước cùng không ít bài viết hướng dẫn, Elden Ring lại đang trở nên dễ hơn bao giờ hết. Đó cũng là lý do không ít fan cứng của trò chơi này đang tự làm khó, vượt qua giới hạn của bản thân với những màn thử thách ít người lường trước được. Điển hình như anh chàng game thủ dưới đây.

Bá đạo như game thủ Elden Ring, bịt mắt chơi game vẫn chỉ mất 2 tiếng để phá đảo - Ảnh 1.

Elden Ring đã từng có thời điểm là một trong những tựa game khó nhất

Theo đó, cái tên đang được nhắc tới ở đây chính là Pennek – một anh chàng đang khiến cộng đồng mạng phải chú ý thông qua thành tích phá đảo Elden Ring trong tình trạng bị bịt mắt kín hoàn toàn của mình. Có lẽ đọc tới đây, khá nhiều người sẽ thắc mắc rằng tại sao Pennek, trong tình trạng bịt mắt lại có thể khám phá trọn vẹn vùng đất Lands Between rộng lớn. Anh chàng game thủ này cũng đã tiết lộ bí quyết của mình ngay trong màn livestream. Cụ thể, theo Pennek, thay vì khám phá mọi nẻo đường của vùng đất rộng lớn này, anh chàng đã chia trò chơi thành các phân đoạn và lần theo đường dẫn đến mục tiêu tiếp theo dựa trên trí nhớ của mình.

Bá đạo như game thủ Elden Ring, bịt mắt chơi game vẫn chỉ mất 2 tiếng để phá đảo - Ảnh 2.

Pennek livestream màn bịt mắt phá đảo game của mình

Tất nhiên, bên cạnh việc tìm đường, đối mặt với những con boss trong Elden Ring cũng là thử thách mà ngay cả người bình thường cũng khó vượt qua chứ chưa nói tới tình trạng bịt mắt như Pennek. Được biết, để thực hiện qua thử thách này, anh chàng game thủ cũng đã sử dụng một số bug trong game nhằm hạ gục boss dễ hơn. Tuy nhiên, cũng phải dành sự khen ngợi cao cho Pennek khi chàng trai này chỉ qua âm thanh của tai nghe cũng phải phán đoán ra kỹ năng mà boss sắp sử dụng để né tránh.

Bá đạo như game thủ Elden Ring, bịt mắt chơi game vẫn chỉ mất 2 tiếng để phá đảo - Ảnh 3.

Phân cảnh mà Pennek hoàn thành thử thách của mình sau hơn 2 tiếng

Được biết, Pennek đã mất hơn hai giờ để hoàn thành toàn bộ tiến trình trong Elden Ring và màn đi bàn kinh điển này cũng đã được anh chàng livestream trực tiếp trên sóng. Không thể phủ nhận tài năng của Pennek nhưng chắc chắn đó còn là cả sự kiên nhẫn khi anh chàng này đã phải bỏ ra không ít công lao để luyện tập. Dù sao, có lẽ sẽ còn rất lâu nữa mới có người phá được thành tích của Pennek.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk