Apple và Microsoft đang hợp tác để khắc phục lỗi iCloud trên Windows

Linh Le

iCloud on Windows

Người dùng đang báo cáo sự cố phiên bản mới nhất của iCloud không hoạt động trên bản cập nhật Windows 10 vào tháng 10 qua

Apple đã xác định một vấn đề không tương thích với iCloud và bản cập nhật mới nhất cho Windows 10 và hiện đang làm việc với Microsoft để giải quyết vấn đề này.

Ứng dụng iCloud trên Windows cho phép người dùng mở mail, chia sẻ ảnh và xem các sự kiện trên lịch từ hệ điều hành Apple qua PC hoặc laptop chạy Windows.

Sau khi cập nhật lên Windows 10 tháng 10 năm 2018 và cài đặt phiên bản mới nhất của iCloud (phiên bản 7.7.0.27), người dùng cho biết  iCloud trên máy tính chạy Windows của họ yêu cầu hệ điều hành Windows 7, Windows 8 hoặc Windows 10 cập nhật vào tháng 4 trước đó.

Nhiều người dùng cài đặt ứng dụng iCloud đã báo cáo sự cố khi cập nhật hoặc đồng bộ hóa album được chia sẻ sau khi cập nhật lên Windows 10 phiên bản 1809.

Microsoft cho biết bước tiếp theo của họ là làm việc với Apple để cho ra một phiên bản iCloud tương thích với Windows 10, phiên bản 1809 trong một bản phát hành sắp tới.

“Những người dùng cài đặt iCloud cho Windows (phiên bản 7.7.0.27) trên Windows 10, phiên bản 1809 sẽ thấy thông báo hiện lên cho biết phiên bản iCloud dành cho Windows này không được hỗ trợ và quá trình cài đặt sẽ không thành công”, trang hỗ trợ Microsoft thông báo.

“Để đảm bảo trải nghiệm của người dùng không bị gián đoạn, Microsoft hiện đang chặn không cho các thiết bị có cài đặt iCloud trên Windows (phiên bản 7.7.0.27) cập nhật lên Windows 10, phiên bản 1809 cho đến khi vấn đề này được giải quyết”.

Redmond hiện đang chặn người dùng đã cài đặt iCloud và đề xuất người dùng không nên cố cập nhật bằng cách nhấp vào nút Update Now hoặc công cụ Media Creation Tool trên trang web tải xuống phần mềm của Microsoft cho đến khi vấn đề này được giải quyết.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://www.itpro.co.uk