Amazon Nâng Cấp Ruby SDK Để Giúp Các Nhà Lập Trình Viết Ít Code Hơn

Ngoc Huynh

Phiên bản 2 của SDK hỗ trợ hơn 40 dịch vụ, thì hiện nay đã ổn định và bạn có thể tải về.

Trong nỗ lực giúp công việc của các nhà lập trình Ruby dễ dàng hơn, Amazon Web Services đã cập nhật SDK dành cho ngôn ngữ lập trình nguồn mở, cho phép các lập trình viên viết ít code hơn.

Đối với các lập trình viên muốn xây dựng các ứng dụng mà sử dụng các dịch vụ đám mây của Amazon, thì công ty đã đưa ra nhiều nền tảng để chọn lựa. Những ai mà thích Ruby, thì phiên bản 2 của AWS SDK dành cho Ruby hiện nay đã có mặt

Toàn bộ các SDK từ Amazon làm mất đi sự phức tạp của code. Với phiên bản mới hỗ trợ hơn 40 dịch vụ, Amazon đưa ra nhiều sự giúp đỡ dành cho các lập trình viên hơn trước đây. Các bản nâng cấp có chứa các resource interface, một đặc tính đơn giản hóa code được gọi là Waiters và dẫn chứng bằng tài liệu được cải tiến mà chúng ta không nên đánh giá thấp.

Các resource interface được cải tiến cho phép các quá trình batch. Một lập trình viên bây giờ có thể đóng tất cả các trường hợp đang hoạt động (hay các server ảo) với hai API, ít sử dụng code được viết tay như trước đây.

Waiters cũng giảm số lượng code mà các lập trình viên phải viết, trong trường hợp cần nhiều dòng để kiểm tra vòng một trường hợp hay một số nguồn điện toán khác để thấy khi nó có hiệu lực

Để làm giảm việc tận dụng phiên bản 2 mà không tương thích với phiên bản đầu tiên, thì Amazon đã làm cho nó có khả năng sử dụng cả hai trong cùng một dự án. Điều đó làm cho nó có thể dịch chuyển theo thời gian, với các bước nhỏ nếu cần thiết.

Bây giờ bạn có thể download SDK từ trang web Rubygems

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.infoworld.com/