9 mạng xã hội và website hữu ích dành cho các lập trình viên (Phần 2)

Ngoc Huynh

6. Find Nerd

Find Nerd là một nền tảng liên kết cho phép các công ty quy mô lớn, các nhà cung cấp phần mềm độc lập, các chuyên gia tư vấn và những người đam mê công nghệ hợp tác về dự án, chia sẻ ý tưởng và tìm giải pháp công nghệ. Find Nerd cũng cung cấp một diễn đàn Hỏi & Đáp cho các chuyên gia công nghệ và những người nghiệp dư để đăng câu hỏi và câu trả lời cũng như các blog về nhiều chủ đề liên quan đến phát triển web, phát triển phần mềm, lập trình di động và hơn thế nữa.

7. Geeklist

Geeklist là một nền tảng trực tuyến toàn cầu dành cho các nhà phát triển để kết nối với nhau. Nó mang đến sự hợp tác trực tuyến và nền tảng mạng xã hội cho phép các nhà phát triển chia sẻ các file dự án, links, tài nguyên học tập và các nội dung có liên quan khác. Hơn nữa, nó cho phép các nhà phát triển tạo ra các cộng đồng mà tập trung vào các chủ đề công nghệ có liên quan. Geeklist lưu trữ trên 2000 cộng đồng công nghệ đang hoạt động cho phép các nhà phát triển truyền đạt ý tưởng và giải pháp.

8. Forrst

Forrst là một trang web cộng đồng dành cho các lập trình viên và designer. Trang web cho phép các nhà phát triển chuyên nghiệp và nhà thiết kế web giới thiệu sản phẩm của mình và nhận được phản hồi từ các thành viên khác trong cộng đồng. Forrst là một nền cộng tác trực tuyến cho phép các thành viên kiểm tra và thảo luận về những xu hướng phát triển mới trong thế giới công nghệ. Trang web cho phép người dùng xây dựng một trang cá nhân của riêng mỗi thành viên, chia sẻ ý tưởng thiết kế và đăng các bài báo có liên quan.

9. Linkedin

LinkedIn là một mạng xã hội nghề nghiệp với hơn 400 triệu thành viên trên toàn thế giới. Trang web phục vụ cho nhiều chuyên gia đang làm việc ở các lĩnh vực như công nghệ thông tin, quản lý kinh doanh, quảng cáo, tiếp thị, luật pháp và nhiều hơn nữa. LinkedIn cho phép các chuyên gia phần mềm làm việc trong các lĩnh vực khác nhau có thể kết nối với nhau và chia sẻ các cập nhật, tin tức, bài viết và danh sách công việc liên quan.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://codecondo.com