Phát hành OS X 10.10.1 sửa lỗi Wi-Fi, Exchange và cải thiện một số tính năng khác

Diem Do

Apple vừa phát hành OS X 10.10.1, phiên bản cập nhật chính thức đầu tiên dành cho Yosemite. Bản vá lỗi không có bất kỳ các tính năng mới nổi trội nào, nhưng phiên bản này đã sửa một số lỗi, một trong những lỗi đó là nguyên nhân gây ra các vấn đề về kết nối Wi-Fi. Phiên bản cập nhật này được phát hành song song với phiên bản iOS 8.1.1, một phiên bản cập nhật cải thiện hiệu năng trên những thiết bị cũ như iPhone 4s và iPad 2.

 

 

Bạn có thể tải về OS X 10.10.1 của hãng thông qua trang ‘Update’ của Mac App Store và nếu bạn muốn tự tải về và cài đặt, nó sẽ hiện lên trên trang tải về của Apple sau ngày hôm nay. Những điều chú ý đối với phiên bản phát hành chính thức từ Apple:

– Cải thiện tính ổn định của Wi-Fi
– Cải thiện tính ổn định khi kết nối với máy chủ Microsoft Exchange
– Giải quyết tình trạng có thể ngăn chặn Mail từ các tin nhắn gởi đi thông qua các nhà cung cấp dịch vụ email
– Giải quyết tình trạng ngăn chặn việc kết nối để điều khiển từ xa máy tính bằng cách sử dụng ‘Back to My Mac’
– Giải quyết tình trạng đối với những nơi chia sẻ các dịch vụ, các widget của Trung tâm Thông báo và các Hoạt động không có sẵn.
– Bảo vệ Mac App Store thông qua hiển thị các bản cập nhật
– Bảo vệ các máy tính Mac mini từ chế độ đánh thức đến chế độ Sleep
– Giải quyết vấn đề có thể bảo vệ Time Machine trong khi hiển thị các tập tin sao lưu cũ
– Ngăn chặn nhập văn bản bằng tiếng Nhật

Phiên bản cập nhật cũng cung cấp 2 sửa lỗi đối với các khách hàng doanh nghiệp. Theo bản báo cáo của Mac App Store cho thấy phiên bản cập nhật Apple Remote Desktop có sẵn, ngay cả khi điều này không phải là sự thật, một điều khác nữa là “cho phép bạn bổ sung thêm các domain tìm kiếm đối với các tên domain có chất lượng không hoàn chỉnh khi thực hiện các tìm kiếm DNS “.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : arstechnica.com