Trang Chủ

40 công cụ quản lý dự án tốt nhất (Phần 1)

Muốn thành công trong kinh doanh, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều phải ưu tiên việc quản lý dự án lên hàng đầu. Quản lý dự án bao gồm lập kế hoạch, thực hiện, kiểm soát và hoàn thiện các dự án. Một công cụ quản lý dự án thích hợp sẽ các quá trình này trở nên mượt mà hơn.
Sau đây là danh sách gồm 40 công cụ quản lý dự án hiệu quả nhất cùng các tính năng và link tải về.

1) ClickUp

Với giải pháp quản lý dự án ClickUp được thiết kế công ty sử dụng quá nhiều nền tảng Quản lý dự án cùng một lúc mà không có sự không liên kết. Công cụ này giúp người dùng kết nối liền mạch với nhau bằng giao diện thân thiện đã và đang được các công ty thuộc mọi quy mô yêu thích!

 

Tính năng:

2) Airtable

Airtable là một giải pháp quản lý dự án phù hợp với mọi quy mô tổ chức và doanh nghiệp. Công cụ này cung cấp các chức năng tổ chức và làm việc chung bằng bảng. Đây được xem là một giải pháp hiệu quả và phù hợp với người dùng mobile

Tính năng:

3) Wrike

Wrike là một công cụ quản lý dự án và hợp tác làm việc dựa trên đám mây (cloud-based). Công cụ này giúp bạn mở rộng quy mô giữa các team trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó còn cho phép thiết lập các ưu tiên và điều chỉnh sao cho team hoạt động được nhanh và hiệu quả hơn.

Tính năng:

4) Backlog

Backlog là một phần mềm quản lý dự án tuyệt vời, có nhiều tính năng khác nhau mà lại khá dễ sử dụng. Bạn có thể lập các kế hoạch với chi phí hợp lý và tùy ý chọn gói đăng ký. Các gói kế hoạch được lập hóa đơn cho mỗi công ty thay vì lập cho người dùng. Hiện đang có sẵn cả hai phiên bản lưu trữ trên đám mây và phiên bản tại chỗ và gói miễn phí.

Tính năng:

5) Paymo

Paymo là một ứng dụng quản lý dự án có thể được sử dụng để quản lý các dự án từ khi mới thành lập cho đến khi hoàn thành. Đây là một công cụ quản lý dự án lý tưởng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn đơn giản hóa và đẩy nhanh các quy trình kinh doanh.

Tính năng:

6) Process street

Process Street là một công cụ quản lý process & workflow có độ chính xác cao. Đây là một công cụ vô cùng phù hợp đối với các nhiệm vụ có tính chất lặp đi lặp lại trong một team. Công cụ này giúp người dùng  dễ dàng tạo, theo dõi và tối ưu hóa quy trình làm việc trong doanh nghiệp.

Tính năng:

7) Asana

Asana là một công cụ quản lý dự án hiệu quả cho phép bạn dễ dàng phân công nhiệm vụ, tổ chức nhóm và theo dõi tiến trình làm việc. Hiện Basecamp có bản dùng thử 60 ngày và ba gói với ba giá khác nhau.

Download link: https://asana.com/

8) Basecamp:

Basecamp là một công cụ quản lý dự án hiệu quả cho phép bạn dễ dàng phân công nhiệm vụ, tổ chức nhóm và theo dõi tiến trình làm việc. Hiện Basecamp có bản dùng thử 60 ngày và ba gói với ba giá khác nhau.

Tính năng:

Download link: https://basecamp.com/

9) Trello:

Trello là một công cụ quản lý nhân sự được thiết kế với mục đích thay thế việc email và chat khi các thành viên trao đổi về các task với nhau. Người dùng có thể dùng công cụ này để làm việc chung với các thành viên khác từ khi bắt đầu đến cuối dự án.

Tính năng:

Download link:https://trello.com/

10) Podio

Podia là một giải pháp quản lý dự án cho phép người dùng thoải mái tùy biến. Công cụ này giúp các team giao tiếp và sắp xếp công việc với nhau để hoàn thành các task và dự án suôn sẽ.

Tính năng:

Download link:https://podio.com/site/en

Chia sẻ bài viết ngay