Cảm biến camera 200MP siêu to khổng lồ của Samsung lộ diện

Tram Ho

Samsung lần đầu tiên nhắc đến cảm biến camera 200MP dành cho smartphone vào năm ngoái, tuy nhiên lại không tiết lộ bất kỳ thông tin nào từ đó cho đến nay. Có vẻ như cuối cùng thì cảm biến camera siêu to khổng lồ này cũng sẽ được ra mắt trong năm 2022, nhưng không phải trên một chiếc smartphone Samsung hay Xiaomi, mà là trên một chiếc smartphone Motorola.

Hình ảnh đầu tiên của camera 200MP trên một chiếc smartphone bí ẩn của Motorola vừa mới bị rò rỉ. Đây rất có thể là chiếc smartphone flagship Motorola Frontier. Hình ảnh xác nhận chiếc smartphone của Motorola được trang bị cảm biến ISOCELL HP1 độ phân giải 200MP của Samsung.

Cảm biến camera 200MP siêu to khổng lồ của Samsung lộ diện

 - Ảnh 1.

Chỉ cần nhìn vào kích thước của chiếc camera này cũng có thể thấy cảm biến lớn như thế nào. Có thể thấy rằng đây là chiếc camera lớn nhất trên smartphone từ trước đến nay. Cụm camera cũng xác nhận thêm các thông số như chống rung quang học và khẩu độ ống kính f/2.2.

Mặc dù Motorola Frontier có thể sẽ là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị cảm biến camera 200MP của Samsung, nhưng điều đó không có nghĩa là Samsung và Xiaomi sẽ không sử dụng cảm biến này trên những chiếc smartphone sắp tới của mình.

Tuy nhiên liệu cảm biến 200MP này có xuất hiện trên những chiếc smartphone flagship của Samsung như Galaxy S23 hay Galaxy Z Fold 4 hay không, thì chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn được.

Tham khảo: wccftech


https://genk.vn/cam-bien-camera-200mp-sieu-to-khong-lo-cua-samsung-lo-dien-20220329114501753.chn

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk