YouTuber tạo ra sự kết hợp hoàn hảo của PS5 và Gaming PC

Tram Ho

Vừa là PC Gamer vừa thích chơi trên console? Bạn không cần phải chọn một trong hai đâu. Những anh chàng Yotuber kênh Modding Cafe đã tạo ra một hệ thống gaming “Frankenstein” – một sự kết hợp hoàn hảo của gaming PC với Sony Playstation 5, đem lại giải pháp nhỏ gọn và chuyển đổi mượt mà.

[PS5 Watercooled × ITX Gaming PC] Epic 2 in 1 System Build.

Destop tower của Modding Cafe gồm bo mạch chủ ITX được làm mát bằng nước, với CPU Intel Core i9-11900K và card đồ họa Asus ROG Strix RTX 3080 đem lại trải nghiệm gaming PC cao cấp. Về phía PlayStation, máy bao gồm một console được tản nhiệt nước đặt bên trong desktop tower luôn. Máy trang bị đèn RGB, cửa sổ kính cường lực và thiết kế case chia ngăn.

Quan trọng nhất là hệ thống dual-gaming hiện đại này được trang bị hệ thống quản lý nhiệt độ chi tiết. Đây là điểm quan trọng giúp máy hoạt động mượt mà. Bên cạnh tản nhiệt nước, Modding Cafe trang bị thêm nhiều quạt gió, khối tản nhiệt và bộ tản nhiệt giúp giữ nhiệt độ ổn định.

YouTuber tạo ra sự kết hợp hoàn hảo của PS5 và Gaming PC - Ảnh 2.

Sau khi lắp ráp, cây PC này chỉ cao hơn các hệ thống chơi game cỡ trung chút đỉnh, nhưng bạn đổi lại được sự linh hoạt với khả năng chơi bất kỳ game nào dù cho PC hay PS. Với hỗ trợ HDMI 2.1, đem lại hiệu năng không giật lag trên các màn hình tương thích khi ở bất kỳ chế độ nào. Bên trên case có hai nút – nút nguồn PC và nút thứ 2 cho PlayStation 5.

Trước đây đã có những nơi chuyên sản xuất máy chơi game custom cao cấp như OriginPC với Big O. Origin PC trước đây từng kết hợp máy PlayStation 4 với gaming PC và đang trong quá trình nâng cấp Big O để tương thích với các console thế hệ mới. Khi thiết kế này ra mắt sẽ là một đối thủ cạnh tranh tiềm năng với Modding PC.

Theo DigitalTrends

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk