YouTuber kiểm chứng độ bền của Galaxy Note 10 bằng bài thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 10 từ cầu thang cao gần 100 mét

Tram Ho

Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng Galaxy Note 10 vẫn là tâm điểm của những bài thử thách và tra tấn đến từ các YouTuber công nghệ.

YouTuber kiểm chứng độ bền của Galaxy Note 10 bằng bài thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 10 từ cầu thang cao gần 100 mét - Ảnh 1.

Mới đây nhất, kênh chuyên “phá hoại” đồ vật Techrax đã thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 10 từ đỉnh một cầu thang xoắn ốc có độ cao gần 100 mét để xem máy có thể sống sót được không.

Kết quả không quá bất ngờ nhưng cũng khiến người xem nể phục vì tính bền bỉ của chiếc máy này.

Trước khi chiếc máy này được thả, người thử nghiệm đã lắp cho nó một chiếc ốp lưng nhựa bọc ở các cạnh và bật camera trên máy trong lúc thả rơi để ghi lại toàn bộ diễn biến của thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 10 xuống dưới đất.

YouTuber kiểm chứng độ bền của Galaxy Note 10 bằng bài thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 10 từ cầu thang cao gần 100 mét - Ảnh 2.

Galaxy Note 10 được bọc bảo vệ xung quanh các cạnh

Thử nghiệm đầu tiên dù chiếc máy mới chỉ rơi được khoảng 15 tầng trước khi tiếp mặt sàn nhưng mặt lưng kính của máy gần như đã bị vỡ. Trong khi đó mặt trước của máy gần như không hề hấn gì và vẫn hoạt động ổn định.

YouTuber kiểm chứng độ bền của Galaxy Note 10 bằng bài thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 10 từ cầu thang cao gần 100 mét - Ảnh 3.

Ở thử nghiệm thứ hai, máy cũng tiếp đất sớm do va chạm với lan can cầu thang nhưng nhìn chung máy vẫn ổn. Ở lần thử cuối, máy tiếp tục rơi xuống mặt sàn của một tầng và chưa thể tiếp đất thành công.

YouTuber kiểm chứng độ bền của Galaxy Note 10 bằng bài thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 10 từ cầu thang cao gần 100 mét - Ảnh 4.

Cũng ở lần này có thể thấy mặt lưng kính của máy bị rạn nứt nhiều hơn nhưng mặt trước máy tuyệt nhiên không xuất hiện vết nứt nào. Nhiều khả năng do máy tiếp đất bằng mặt lưng nhiều hơn trong cả ba lần thả rơi.

Bạn đọc có thể xem chi tiết màn thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 10 từ cầu thang cao gần 100 mét dưới đây:

Màn thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 10 từ cầu thang bộ cao gần 100 mét

Tham khảo Youtube

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ