Yahoo ra mắt smartphone siêu rẻ, giá chỉ 49 USD

Tram Ho

Như chúng ta đều đã biết thì Yahoo hiện tại đang thuộc sở hữu của nhà mạng Verizon tại Mỹ. Nhà mạng này mới đây đã tung ra một chiếc smartphone giá siêu rẻ dưới thương hiệu của Yahoo Mobile có tên Blade A3Y. Đây không hẳn là một chiếc máy do Verizon hay Yahoo sản xuất, mà là một sản phẩm của Verizon hợp tác cùng với ZTE, một thương hiệu smartphone tới từ Trung Quốc.

Yahoo ra mắt smartphone siêu rẻ, giá chỉ 49 USD - Ảnh 1.

Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y được trang bị một màn hình 5.45 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ hiển thị 18:9. Màn hình của máy có viền bezel trên và dưới tương đối dày giống như những chiếc smartphone của nhiều năm về trước. Máy được trang bị con chip MediaTek bốn nhân (chưa rõ tên mã), đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên tới 2TB. Viên pin của máy có dung lượng 2660mAh, tích hợp chế độ tiết kiệm pin Smart Power. Điểm cộng của chiếc máy này là nó chạy sẵn trên nền tảng Android 10 phiên bản đầy đủ chứ không phải các bản Android Go dành cho máy cấu hình yếu.

Yahoo ra mắt smartphone siêu rẻ, giá chỉ 49 USD - Ảnh 2.

Ngoài ra, ZTE Blade A3Y cũng được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, kèm theo khả năng mở khóa bằng gương mặt thông qua camera selfie.

Về camera, sản phẩm chỉ được trang bị camera đơn 8MP ở mặt lưng, đi kèm đèn flash LED kép và một camera selfie 5MP ở mặt trước, cũng đi kèm với một đèn flash trợ sáng.

Yahoo ra mắt smartphone siêu rẻ, giá chỉ 49 USD - Ảnh 3.

ZTE Blade A3Y sẽ được cài đặt sẵn nhiều dịch vụ của Yahoo bao gồm Yahoo Mail, Yahoo News, Yahoo Sports, Yahoo Finance hay Yahoo Weather.

Yahoo ra mắt smartphone siêu rẻ, giá chỉ 49 USD - Ảnh 4.

Về mức giá, Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y có giá bán rẻ bất ngờ, chỉ 49 USD, tương đương khoảng 1.1 triệu đồng khi mua kèm với gói dịch vụ của Verizon. Giá bán gốc của máy theo Yahoo công bố là 99 USD. Ngoài ra, nhà mạng Verizon cũng tung ra chương trình đổi điện thoại của bạn để nhận chiếc ZTE Blade A3Y này miễn phí mà không tốn 1 xu.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk