Xuất hiện thêm những chi tiết lộ mới về Galaxy Fold 2: không có bút S Pen, nhẹ hơn tới 15%, màn rộng hơn

Tram Ho

Ngày hôm trước, ta đã có những tin đồn đầu tiên về chiếc Galaxy Fold 2. Đến hôm nay, đã tiếp tục có thêm những chi tiết nhỏ nữa về vấn đề màu sắc, trọng lượng và liệu rằng máy có được tích hợp bút S-Pen giống với dòng Note hay không.

Xuất hiện thêm những chi tiết lộ mới về Galaxy Fold 2: không có bút S Pen, nhẹ hơn tới 15%, màn rộng hơn - Ảnh 1.

Thông tin được chia sẻ bởi người dùng Twitter Sleepy_Kuma đến từ Hàn Quốc, khẳng định Galaxy Fold 2 sẽ có 2 màu sắc mới mà hãng đã chuẩn bị để ra cùng Galaxy Fold thế hệ đầu nhưng chưa đủ thời gian chuẩn bị đó là Xanh người Sao Hỏa (Martian Green) và Xanh Vũ trụ (Astro Blue – Xanh nước biển đậm).

Máy vẫn sẽ có màn hình lớn giống như lời đồn trước đây (7.7 – 8 inch so với 7.3 inch của phiên bản đầu tiên), nhưng điểm đáng nói là trọng lượng đã có sự thay đổi, chính xác là 229 grams. Để so sánh, Galaxy Fold có cân nặng 263g và nếu tin đồn là đúng thì hãng đã giảm được 15% trọng lượng của máy, một điểm nâng cấp về tính công thái học đối với dòng smartphone màn hình gập lớn.

Xuất hiện thêm những chi tiết lộ mới về Galaxy Fold 2: không có bút S Pen, nhẹ hơn tới 15%, màn rộng hơn - Ảnh 2.

Người này cũng nói rằng Galaxy Fold 2 cũng sẽ không được trang bị bút S-Pen vì linh kiện bên trong đã chiếm đầy không gian máy rồi. Một lý do nữa để hãng không trang bị bút S-Pen đó là màn hình của những smartphone gập có khả năng chống nước thấp hơn smartphone truyền thống, nếu sử dụng bút trong thời gian dài sẽ để lại những vết hằn nhỏ.

Hãng sẽ sử dụng lại dây chuyền sản xuất dòng Galaxy Fold để làm ra dòng máy kế nhiệm, giúp tăng lượng máy bán ra vì nhu cầu của khách hãng được cho là sẽ tăng lên. Nhưng với tình hình bệnh dịnh COVID-19 vẫn chưa được đẩy lùi hoàn toàn, thì việc Samsung sẽ bán được nhiều Fold 2 hơn phiên bản đầu tiên vẫn không phải là điều chắc chắn, mặc dù chiếc máy này được cho là sẽ có giá bán rẻ hơn giúp nhiều người tiếp cận được hơn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk