Xuất hiện những thông số đầu tiên của Galaxy Z Flip2 và Galaxy Z Fold 3: Sẽ có thêm bộ nhớ 128GB và cài sẵn One UI 3.5?

Tram Ho

Sau màn ra mắt Galaxy S21 gần đây, giới công nghệ lại đang tiếp tục chờ đón sự xuất hiện của thế hệ smartphone màn hìnnh gập tiếp theo của Samsung. Dự kiến ​​Samsung sẽ ra mắt ít nhất hai smartphone màn hình gập trong năm nay, bao gồm Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 2, giả sử đây là tên gọi chính thức của sản phẩm.

Xuất hiện những thông số đầu tiên của Galaxy Z Flip2 và Galaxy Z Fold 3: Sẽ có thêm bộ nhớ 128GB và cài sẵn One UI 3.5? - Ảnh 1.

Mới đây trang Sammobile đã có được những thông tin rò rỉ đầu tiên về hai sản phẩm này. Cụ thể Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ có model SM-F926 với bộ nhớ trong tối thiểu 256GB. Máy sẽ cài sẵn Android 11 và giao diện One UI 3.5.

Trong khi chiếc smartphone màn hình gập vỏ sò tiếp theo của Samsung sẽ có model là SM-F711. Máy sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ trong gồm 128GB và 256GB. Ngoài ra Galaxy Z Flip 2 cũng được cài sẵn Android 11 và One UI 3.5.

Xuất hiện những thông số đầu tiên của Galaxy Z Flip2 và Galaxy Z Fold 3: Sẽ có thêm bộ nhớ 128GB và cài sẵn One UI 3.5? - Ảnh 2.

Việc được cài sẵn One UI 3.5 là bằng chứng cho thấy, cả hai sản phẩm này chỉ có thể ra mắt vào nửa cuối năm nay. Bởi hiện tại Samsung mới chỉ giới thiệu giao diện người dùng One UI 3.1 trên dòng Galaxy S21. Còn phiên bản One UI 3.5 chắc chắn vẫn đang phát triển và hứa hẹn sẽ đem tới một số tính năng phần mềm khác.

Trong nhiều năm qua, Samsung thường giới thiệu phiên bản One UI thứ hai trong năm trên dòng Galaxy Note. Với việc tương lai của dòng Galaxy Note còn đang vô định, chúng ta hoàn toàn có thể thấy chúng xuất hiện trên các model smartphone màn hình gập khác.

Ngoài ra việc Samsung bổ sung thêm các tùy chọn lưu trữ thấp hơn cho thấy, Samsung đang muốn phổ cập hóa thiết bị này xuống các phân khúc dễ tiếp cận hơn.

Nhiều khả năng cả hai model smartphone màn hình gập năm nay của Samsung sẽ đều hỗ trợ mạng 5G. Thêm vào đó, Galaxy Z Fold 3 được cho sẽ hỗ trợ bút S Pen.

Gần đây có thông tin Samsung đang nghiên cứu bản rút gọn “Lite” cho model Galaxy Z Fold. Nhưng chưa rõ khi nào sản phẩm này sẽ xuất hiện.

Tham khảo Sammobile

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk