Xuất hiện mô hình iPhone SE+ 5G, không có nút Home, logo Apple ở vị trí cao hơn

Tram Ho

Phiên bản 2022 của iPhone SE nhiều khả năng sẽ giữ nguyên kích thước và thiết kế tổng thể của mẫu 2020, tuy nhiên, mặt trước của máy vẫn còn là bí ẩn, khi một số nguồn tin cho rằng nó vẫn giữ nút Home vật lý, số khác thì cho biết Apple sẽ dùng thiết kế “tai thỏ”.

Mới đây, mô hình thiết kế của iPhone SE 2022 đã được tiết lộ bởi xleaks7 và CoverPigtou. Điểm đáng chú ý là mô hình này không nút Home, khiến ta liên tưởng đến một thiết kế mặt trước với “tai thỏ” thay vì như iPhone SE hiện tại, vốn có thiết kế tương tự iPhone 8. Dù vậy, CoverPigtou cũng không chắc chắn rằng iPhone SE mới, có thể được gọi là iPhone SE+ 5G, sẽ dùng Face ID.

Xuất hiện mô hình iPhone SE+ 5G, không có nút Home, logo Apple ở vị trí cao hơn - Ảnh 1.

Xuất hiện mô hình iPhone SE+ 5G, không có nút Home, logo Apple ở vị trí cao hơn - Ảnh 2.

Tất cả các nút khác đều hiện diện ở cùng vị trí như phiên bản trước đây. Ngay cả kích thước của máy cũng giống hệt nhau – 138,4 x 67,3 x 7,3 mm (8,2 mm với phần camera). Điều này sẽ giúp nó trở thành một trong những smartphone nhỏ nhất ra mắt vào năm 2022 và có thể những ốp lưng iPhone SE hiện tại cũng dùng được trên phiên bản mới. Tuy nhiên, logo Apple đã được đưa lên cao hơn thay vì nằm giữa như trước.

Cho đến nay, chỉ có thế hệ iPhone SE 2023/2024 là được mọi nguồn tin khẳng định sẽ có thiết kế “tai thỏ” với màn hình 5,7 inch. Đối với phiên bản 2022, điều này vẫn chưa thể chắc chắn. Apple được cho là ra mắt iPhone SE+ 5G vào tháng 3 hoặc tháng 4, nên chúng ta sẽ có nhiều thông tin chi tiết hơn trong thời gian tới.

Tham khảo: GSMArena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk