Xuất hiện game thủ đầu tiên hoàn thành 100% Elden Ring sau 101 giờ chơi

Tram Ho

Dù mới chỉ ra mắt cách đây chưa đến 2 tuần như Elden Ring đã nhanh chóng trở thành 1 trong những tựa game nổi tiếng nhất thế giới, mang về khoản doanh thu kỷ lục cho FromSoftware và nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng game thủ. Độ khó đặc trưng của dòng game soulborne, cộng với 1 thế giới mở rộng lớn đã ngốn không biết bao nhiêu thời gian của người chơi mà hành trình “phá đảo” game vẫn chưa đâu vào đâu.

Ấy vậy mà mới đây, đã có 1 người chơi làm được điều không tưởng đó: Không chỉ “phá đảo” Elden Ring, mà còn hoàn thành 100% tựa game này, mở khóa toàn bộ các thành tựu (achievement) sau hơn 100 giờ chơi, trong khi nhiều người còn đang cay cú, ức chế với những con boss khó nhằn.

Xuất hiện game thủ đầu tiên hoàn thành 100% Elden Ring sau 101 giờ chơi - Ảnh 1.

Game thủ đầu tiên hoàn thành 100% Elden Ring.

Thành tích đáng nể đó thuộc về người chơi có biệt danh RondogeRekt, được chia sẻ trên sub-reddit r/Eldenring vào ngày 4/3 vừa qua và hiện đang nhận được hàng nghìn lượt upvote từ phía các redditor. Như có thể thấy trong bức ảnh chụp màn hình trên đây, RondogeRekt là người đầu tiên làm được điều không tưởng này, bởi có 0,00% game thủ, nghĩa là chưa có ai, có thể hoàn thành 100% Elden Ring.

RondogeRekt chia sẻ mình đã đầu tư 101 giờ chơi vào tựa game của FromSoftware, phải dùng đến chế độ New Game+3 mới có thể đạt được thành tựu đó. Ngoài ra, game thủ này cho biết Elden Ring là tựa game soul-like mà bản thân yêu thích nhất, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Hidetaka Miyazaki vì đã tạo ra tuyệt phẩm tuyệt vời như vậy.

Xuất hiện game thủ đầu tiên hoàn thành 100% Elden Ring sau 101 giờ chơi - Ảnh 2.
RondogeRekt cho biết vẫn sẽ tiếp tục “cày” Elden Ring trong nhiều năm tới dù đã phá đảo tựa game này.

Mặc dù đã mở khóa toàn bộ achievement của Elden Ring, Rondoge Rekt cho biết bản thân vẫn sẽ tiếp tục khám phá, tìm hiểu thế giới rộng lớn The Lands Between trong vài năm nữa. Chưa biết chừng trong thời gian tới, FromSoftware sẽ còn tung ra những bản DLC hấp dẫn, với những con boss mới, những thành tựu mới để người chơi này có thể tiếp tục chinh phục và gia tăng thành tích của bản thân mình.

Dù sao thì việc hoàn thành 100% 1 tựa game khó như Elden Ring trong khoảng thời gian ngắn như vậy vẫn là 1 thành quả vô cùng ấn tượng và đáng nể. Tuy được đánh giá là “dễ thở” hơn 1 chút so với người tiền nhiệm Dark Soul nhưng tựa game này vẫn đang gây khá nhiều khó khăn cho game thủ, đặc biệt là với những người chơi mới tiếp xúc với thể loại soul-like như thế này. Bản thân Hidetaka cũng thừa nhận rằng ông rất áy náy khi “hành” người chơi như vậy, nhưng sẽ không bao giờ giảm độ khó cho game để giữ nguyên bản sắc trong các sản phẩm của mình.

Theo GameRant

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk